Giải mã ý nghĩa "Số 1 trên biểu đồ ngày sinh" trong nhân số học

Giải mã ý nghĩa
Thần số học là bộ môn khoa học, thông qua những con số trong ngày sinh cho bạn biết được bạn đang mang năng lượng rung động gì, tần suất rung động ra sao. Bạn có những ưu nhược điểm gì, cần thay đổi như thế nào. Vậy, số 1 trong biểu đồ ngày sinh có ý nghĩa ra sao?

Giải mã ý nghĩa số 1 trong biểu đồ ngày sinh 

Số 1 trên biểu đồ ngày sinh là con số đầu tiên của trục thể chất. Vì là con số tuyệt đối duy nhất, số 1 tượng trưng cho sự tồn tại thiêng liêng của vũ trụ bên trong con người. Nó là biểu tượng của cái tôi, cũng như cái cách bạn biểu hiện truyền đạt bản thân và cái tôi của mình ra bên ngoài, là chìa khóa mở ra cánh cửa đến với kỹ năng giao tiếp của mỗi người.

Với những người có số 1 trong biểu đồ ngày sinh thường là những người có phong thái tự tin, chững chạc và độc lập. Họ đại diện cho nhóm người thông minh, sáng tạo, ý chí sắc bén, với tố chất lãnh đạo sẵn có nên họ luôn muốn được lãnh đạo và chỉ bảo người khác.

Trong cuộc sống thường ngày, người mang thần số học số 1 rất được mọi người tin tưởng cao vì họ có sự bình tĩnh, ý chí sắc bén, mạnh mẽ và đầy năng lượng. Mặc dù có một vài thời điểm họ hơi độc đoán, áp đặt, thậm chí là bảo thủ tuy nhiên điều đó vẫn có thể chấp nhận được.

số 1 trong biểu đồ

Lời khuyên đưa ra cho số 1 chính là cần phải kiểm soát tốt bản thân, không hành động khi nóng giận và cần phải suy nghĩ thật kỹ trước khi nói, không nên quá bảo thủ và cứng nhắc.

Cách xác định các con số của bạn trong biểu đồ ngày sinh

Bước 1: Ghi ra ngày tháng năm sinh Dương lịch của bạn xuống tờ giấy. Ví dụ ngày sinh của bạn là 12/04/1979

Bước 2: Vẽ biểu đồ ngày sinh gồm 9 ô vuông (theo mẫu) sau đó điền 9 số tự nhiên (từ 1 đến 9), những con số nào có trong ngày sinh của mình vào.

Bước 3: Đặt những con số có mặt trong ngày sinh của bạn theo biểu đồ mẫu.

Lưu ý:

  • Các con số này có vị trí cố định, không bao giờ được thay đổi.
  • Ví dụ số 1 luôn nằm ở ô đầu tiên thấp nhất, bên trái.
  • Số 5 luôn nằm ở trung tâm của biểu đồ.
  • Số 0 không ghi vào biểu đồ.

Ví dụ bạn có ngày sinh 12/04/1979 thì biểu đồ ngày sinh thần số học của bạn được điền như sau:

số 1 trong biểu đồ
Cách lập biểu đồ ngày sinh thần số học

Dựa vào biểu đồ ngày sinh trên ta có thể thấy được trong biểu đồ có những con số bị bỏ trống và những con số được lặp lại. Vậy việc có một con số hay nhiều con số trong biểu đồ ngày sinh có ý nghĩa gì?

Ý nghĩa số 1 trong biểu đồ ngày sinh

Người có 1 số 1 trong biểu đồ ngày sinh

Theo thần số học Pythagoras, người có số 1 trên biểu đồ ngày sinh dễ gặp khó khăn trong việc diễn đạt ngôn ngữ, cái tôi ra bên ngoài. Nó không có nghĩa là họ nói không tốt, mà họ có thể nói năng lưu loát về các đề tài không liên quan đến cảm xúc. Họ chỉ khó diễn đạt cảm xúc nội tâm của mình mà thôi.

  • Đôi khi họ sẽ phát ra một lời nói khác với những gì họ đang nghĩ, điều này khiến họ dễ bị mất lòng.
  • Bạn cần học cách phản ứng chậm lại trước những ý kiến trái chiều, nên suy nghĩ thận trọng trước khi phát biểu.
Quảng cáo

Muốn cải thiện được vấn đề này, bạn cần học cách ghi chép lại những suy nghĩ, tâm trạng, cảm xúc của mình trong ngày hôm đó. Và ngày hôm sau hãy đọc chúng trước gương và quan sát phát ứng cơ thể của mình, nếu làm điều này thường xuyên bạn sẽ thấy tự tin hơn khi diễn đạt cảm xúc của mình.

số 1 trong biểu đồ
Người có 1 con số 1

Người có 2 số 1 trong biểu đồ ngày sinh

Với người sở hữu 2 số 1, họ biết cách cân bằng cảm xúc, diễn đạt nội tâm một cách vừa phải. Họ được xem là người may mắn nhất trong nhóm.

  • Họ có khả năng nhìn nhận vấn đề theo hai mặt đối lập, không bị lệch về một hướng. Điều này giúp họ không bảo thủ với ý kiến của mình và dễ tha thứ cho người khác, dễ có cuộc sống cân bằng và an vui hơn.
  • Nhờ những yếu tố tích cực, dung hòa và cân bằng này mà người có hai số 1 trong biểu đồ ngày sinh có khả năng nhận thức, thấu hiểu con người, cũng như khả năng diễn đạt bản thân mình, giảm thiểu khả năng bị hiểu lầm hoặc hiểu lầm người khác, và khả năng nhìn nhận các vấn đề một cách đa chiều, không phiến diện, giúp họ dễ dàng thành công hơn.

Hãy luôn nhớ không nên lạm dụng điểm mạnh này vào những mục đích áp đảo người khác. Luôn nhớ ý thức, tránh bực bội hay coi thường những người không may mắn.

số 1 trong biểu đồ
Biểu đồ ngày sinh của người có 2 số 1

Người có 3 số 1 trong biểu đồ ngày sinh (thần số học 111)

Thường sẽ có 2 trường hợp đối lập xảy ra với người có thần số học 3 con số 1 lặp lại trong biểu đồ ngày sinh

  • Một là tuýp người khá im lặng và khá hướng nội, đặc biệt với người lạ. Họ sẽ nói nhiều hơn, hoạt bát và dễ chịu hơn với những người thân quen. Và họ thích diễn đạt bằng cách viết hơn so với việc diễn đạt bằng lời. Đây sẽ là nhóm người bị trống luôn hàng chính giữa biểu đồ (trục tâm hồn)
  • Hai là họ cảm thấy cuộc sống dễ chịu, luôn cố gắng chia sẻ sự dễ chịu với mọi người xung quanh. Họ là nhóm người thích nói, nói nhiều nhìn rất nổi bật à thú vị luôn có mặt trong tất cả các hoạt động sôi nổi, nhìn chung

Với những người mang 3 số 1 trong thần số học, sẽ luôn ở trong trạng thái lúc vui, lúc buồn, lúc nói chuyện rất nhiều, lúc thì im ru không nói gì. Bạn nên học cách viết những gì mình muốn diễn đạt, viết để chữa lành, để khơi thông những cảm xúc trong lòng. Hoặc học thêm những môn thể thao như yoga, thiền…

số 1 trong biểu đồ
Người có thần số học 111

Biểu đồ ngày sinh của người thần số học 4 số 1 (thần số học 1111)

Với những người mang thần số học 4 con số 1, thì họ hay gặp vấn đề về diễn đạt cảm xúc, giao tiếp nên rất dễ bị hiểu lầm và mất lòng. Thần số học số 1 đại diện cho cái tôi, với việc có thần số học 4 số 1, thì cái tôi của họ được nhân lên điều này khiến họ

  • Họ dễ gặp khó khăn trong việc diễn đạt bằng lời nói, nên dễ bị người khác hiểu lầm, càng nhiều số 1 thì khả năng bị hiểu lầm càng lớn.
  • Đây là nhóm người Họ người sống nội tâm, ít khi chia sẻ về con người thật của mình vì vậy hầu hết những người xung quanh đều hiểu lầm về họ. Vui buồn thất thường, họ cần học cách buông bỏ với những ý nghĩ trong đầu, học thêm cách thư giãn để nhàng hơn.

Lời khuyên cho những người này, là họ cần học cách kiểm soát lại cảm xúc. Học cách thư giãn gạt bỏ đi những căng thẳng, sự tự ti của mình để có cuộc sống hạnh phúc an lạc hơn.

số 1 trong biểu đồ
Người có thần số học 1111

Biểu đồ ngày sinh của người có 5 số 1 trong thần số học trở lên

Các bạn nên nhìn nhận mình thuộc nhóm người cá biệt, đừng cảm thấy tổn thương về điều này. Với thần số học 5 số 1 trở lên trong biểu đồ ngày sinh, cái tôi thường bị đè nén để giảm bớt các khó khăn trong việc  diễn đạt cảm xúc cá nhân. Nên những người thuộc nhóm đặc biệt này thường bị mọi người hiểu nhầm dẫn đến sự tách rời và cô độc.

Chính vì những điều này, khi phát triển lên họ dễ bị ám ảnh với ngoại hình và hành động của mình. Với những người có quá nhiều số 1, hãy cải thiện ý thức của chúng bằng cách đưa chúng tham gia các hoạt động nghệ thuật khác nhau, như viết, làm thơ, vẽ, làm đồ gốm…
Số 1 trên biểu đồ ngày sinh giúp bạn thấy được mình thuộc nhóm người nào. Càng nhiều số 1, đông nghĩa với bản ngã của bạn càng cao và các con số khác vắng mặt trên biểu đồ càng nhiều.

Trường hợp bạn thiếu số 1 trong biểu đồ ngày sinh thì ngược lại, phải tìm cách để điền số 1 ảo vào. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã hiểu thêm biểu đồ ngày sinh của mình, cảm ơn bạn đã theo dõi.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm