Giải mã ý nghĩa chi tiết "không có mũi tên" trong biểu đồ ngày sinh

Giải mã ý nghĩa chi tiết
Thần số học không có mũi tên trong biểu đồ ngày sinh có ý nghĩa như thế nào? Việc các con số có mặt trong biểu đồ ngày sinh và tạo thành các mũi tên có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với từng cá nhân.

Có những mũi tên cá tính cũng có những mũi tên trống, không phải mũi tên nào cũng tích cực như nhau. Việc bạn cần làm là nhận biết được trong biểu đồ ngày sinh thần số học của mình hình thành nên mũi tên nào? Trống những mũi tên nào để có thể bổ sung giúp cho tính cách của bạn cân bằng hơn.

Thần số học không có mũi tên có ý nghĩa gì?
Thần số học không có mũi tên có ý nghĩa gì?

Cách nhận biết biểu đồ thần số học không có mũi tên 

Để biết được trong biểu đồ ngày sinh của bạn có hình thành thần số học mũi tên nào hay không? Thì việc đầu tiên bạn phải xác định được ngày sinh theo dương lịch của mình. Sau đó điền các con số có trong ngày sinh vào biểu đồ số theo mẫu.

Trong biểu đồ ngày sinh có chứa 9 con số từ 1 đến 9, nếu trong biểu đồ của bạn có chuỗi 3 ô số, nằm ở các trục khác nhau thành một đường thẳng với nhau thì biểu đồ của bạn sẽ hình thành nên mũi tên cá tính. Còn trong trường hợp, có 3 ô số trống tạo thành những đường thẳng với nhau. Thì biểu đồ ngày sinh của bạn sẽ hình thành mũi tên trống.

Một số trường hợp đặc biệt là trong biểu đồ của họ không có mũi tên nào. Tức là các con số trong biểu đồ ngày sinh của họ không thể sắp xếp thành chuỗi 3 con số nằm trên một đường thẳng hay không có 3 ô trống nào liền kề nhau theo đường thẳng ngang, dọc hay chéo. Thì những trường hợp như vậy được gọi là thần số học không có mũi tên.

Biểu đồ ngày sinh của trường hợp thần số học không có mũi tên
Biểu đồ ngày sinh của trường hợp thần số học không có mũi tên

Biểu đồ ngày sinh thần số học không mũi tên

Dù là mũi tên cá tính hay mũi tên trống thì đều sẽ mang những ý nghĩa khác nhau. Có thể là ưu điểm, cũng có thể là khuyết điểm. Nhưng qua đó, phần nào nó sẽ giúp bạn định hình lại được tính cách của mình. Để bổ sung và hoàn thiện lại tính cách hơn.

Ví dụ như người có thần số học mũi tên 789 thường là người có xu hướng hoạt động nhiều, thích đi đây đi đó hay di chuyển. Hay người trống mũi tên 456 thì tỏ ra uất giận vì không đạt được mục đích, mong muốn mà họ khát khao trong cuộc sống.

Ngoài ra đối với những người không có mũi tên trong thần số học thì không phải là họ không có cá tính hay không có ưu nhược điểm. Mà là ngược lại cá tính của họ không được thể hiện đậm nét, cứ mờ nhạt không theo một tính cách nào nổi bật. Và việc của họ là cần thể hiện rõ hơn để thúc đẩy cuộc sống của mình theo hướng tích cực hơn.

Cách thêm số ảo vào biểu đồ ngày sinh thần số học không có mũi tên

Biểu đồ ngày sinh là một phần rất quan trọng trong thần số học Pythagoras, được lập bởi các con số trong ngày sinh của bạn. Và mỗi con số trong biểu đồ ngày sinh có ý nghĩa riêng, khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên các mũi tên cá tính hoặc mũi tên trống. Trong trường hợp biểu đồ thần số học không có mũi tên nào, bạn có thể hình thành nên mũi tên cho mình bằng cách bổ sung con số còn thiếu vào.

Để bổ sung con số còn thiếu trong biểu đồ thần số học, bạn có thể bổ sung bằng cách thêm số ảo vào, thông qua những hành động và công việc hàng ngày.

Thêm số 1 ảo

Số 1 đại diện cho cái tôi cá nhân của mỗi người, nó đại diện cho cảm xúc nội tâm của bạn, vậy nên khi thiếu đi số 1 bạn cần:

  • Học cách phản ứng chậm lại trước ý kiến của người khác, cẩn thận với những lời nói khi nói ra. Tránh tình trạng gây tổn thương cho người khác vì lời nói của mình.
  • Học cách mở lòng, chia sẻ suy nghĩ, ý kiến với bạn bè người thân hoặc viết lại những suy nghĩ của mình
  • Ngoài ra có thể tập những môn thể thao như tập gym, thiền hay yoga.
Bạn có thể điền số 1 ảo vào biểu đồ ngày sinh của mình bằng việc tập gym hay yoga
Bạn có thể điền số 1 ảo vào biểu đồ ngày sinh của mình bằng việc tập gym hay yoga

Thêm số 2 ảo cho thần số học không có mũi tên

Số 2 là con số nằm ở trục tâm hồn, nó thể hiện cho cảm xúc trực giác của bạn. Khi thiếu số 2 bạn cần phải tập những hoạt động tăng tính trực giác như là

  • Các hoạt động thể dục thể thao như yoga hay thiền để cân bằng lại cảm xúc
  • Học cách biểu đạt cảm xúc, bày tỏ lòng mình nhiều hơn sự biết ơn, tha thứ, giận hờn…
  • Đừng quá dè chừng với những người xung quanh bạn.
Quảng cáo

Thêm số 3 ảo

Số 3 là con số nằm ở trục trí não , để bổ sung những con số bị thiếu ở trục này vừa dễ mà vừa khó. Có nghĩa là bạn có thể học, bổ sung thêm bất kỳ kiến thức nào bạn thích để luyện tập khả năng ghi nhớ cho trí óc của mình.

Tuy nhiên nên chọn những bộ môn mà bạn thấy có hứng thú và khả năng nhất. Để không bị nhàm chán và bỏ giữa chừng. nếu có thể thì học thêm 1 môn nghệ thuật để có thêm những giờ giải trí bổ ích cũng tốt.

Bạn có thể học những gì mình thích để bổ sung thêm số 3 ảo
Bạn có thể học những gì mình thích để bổ sung thêm số 3 ảo

Thêm số 4 ảo khi không có mũi tên nào trong thần số học

Đây là con số biểu tượng của vật chất và thực tiễn, thể hiện sự năng động và thực tế và khả năng tổ chức. Khi thiếu đi số 4 bạn cần thường xuyên thực hiện những công việc có tính tổ chức như là

  • Phụ giúp gia đình làm những công việc sắp xếp trong nhà: lau dọn, nấu cơm, sắp xếp lại kệ sách vở…
  • Lên sẵn kế hoạch các công việc trong ngày, trong tuần sao cho mọi việc diễn ra đúng kế hoạch
  • Đứng lên tổ chức các buổi tiệc có thể sinh nhật đồng nghiệp, kỷ niệm ngày thành lập công ty ..

Thêm số 5 ảo

Số 5 là con số nằm ở giữa trục ngang về tinh thần, nó đại diện cho tình yêu thương, sự tự do diễn đạt. Đây là con số quan trọng trọng, nếu bạn đang thiếu thì cần điền bằng cách

  • Tập mở lòng, kết nối thể hiện tình cảm với những người xung quanh
  • Tập yoga để mở thêm luân xa
Tập yoga, mở rộng luân xa là cách tốt để bổ sung số 5
Tập yoga, mở rộng luân xa là cách tốt để bổ sung số 5

Thêm số 6 ảo

Số 6 là con số nằm ở trung tâm trục ngang về trí não. Nó đại diện cho sự sáng tạo vậy nên khi thiếu bạn cần

  • Bạn nên học 1 môn nghệ thuật như âm nhạc, vẽ, viết blog…. tất cả những môn nghệ thuật này đều gắn liền với sự sáng tạo.
  • Học cách thể hiện tình thương của mình với mọi người, sự vật, sự việc ở trên nhiều phương diện khác nhau.

Thêm số 7 ảo

Đây là con số đại diện cho sự chiêm nghiệm, cụ thể các bài học được rút ra từ những gì xảy ra trong cuộc đời bạn. Bạn cần phải hành động, phải bắt tay vào làm những thứ mà bạn tin là nó đúng. Để từ đó rút ra được cho bản thân những bài học của riêng mình

Thêm số 8 ảo

Đây là con số thể hiện trí tuệ thông qua hoạt động yêu thương mang tính trực giác. Là con số năng động và mặt tinh thần, nó gần giống với con số 2 vậy nên khi thiếu số 8 bạn có thể tham khảo cách bổ sung của con số 2. Bạn nên bộc lộ cảm xúc của mình với người khác nhiều hơn, dùng tình cảm yêu thương để đối đãi với họ.

Tập thể hiện tình yêu, bộc lộ cảm xúc là một cách bổ sung số 8 hiệu quả

Thêm số 9 ảo

Đây là con số nằm ở trục trí não, nó thể hiện sự trách nhiệm, ước mơ và hoài bão của bạn.

  • Đứng ra chịu trách nhiệm cho những việc mình làm, dù là nhỏ nhất
  • Nên đặt ra cho bản thân những mục tiêu để hoàn thành, có thể là những mục tiêu nhỏ rồi đến mục tiêu lớn..

Thần số học không có mũi tên là bài viết giúp bạn có thể phần nào hiểu được những gì biểu đồ ngày sinh của bạn mang lại. Thông qua đó giúp cho các bạn có thể yên tâm nếu trong biểu đồ ngày sinh của mình không có thần số học mũi tên, hay tồn tại nhiều mũi tên trống bời vì sẽ có rất nhiều cách để bạn có thể khắc phục được. Chỉ cần bạn kiên trì và có lòng tin thì bạn có thể cân bằng được biểu đồ số cũng như cuộc sống của mình.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm