Giambattista Valli Couture Thu Đông 2022: Những cô nàng ngọt ngào

Giambattista Valli Couture Thu Đông 2022: Những cô nàng ngọt ngào
Giambattista Valli đã thật sự “tận hưởng và sống trong từng khoảnh khắc” như tuyên bố sau khi thể hiện 59 thiết kế lộng lẫy. Để kỷ niệm cho hành trình 10 năm làm thời trang cao cấp, Valli đã thành công với thế giới trình diễn của anh với không gì dư thừa ngoài niềm vui.

Bộ sưu tập Couture 2022 với tên gọi là “L’Instant” – Khoảnh khắc. Tô điểm cho bữa tiệc thời trang của mình, Valli sử dụng bức tường bóng bay bạch kim hoành tráng. Trên bảng moodboard đầy cảm hứng được NTK chia sẻ là hình ảnh dòng người háo hức chen lấn vào Studio 54 ở New York vào những năm 1970, đặt xen kẽ giữa những bức ảnh bông hồng uốn lượn trong khu vườn Anh quốc. Những thứ này tượng trưng cho “hai mặt của đồng xu”, anh nói. “Phần đầu tiên của BST là đường nét trên trang giấy trắng; nửa sau, như món quà bạn tặng cho ai đó, một bó hoa.”

Giambattista Valli đã đi hết tốc lực cho màn trình diễn trên “thánh đường” thời trang Paris bằng cách gửi hàng núi vải tuyn rực rỡ, và anh chắc chắn biết cách lôi kéo niềm vui của một cô gái. Các look màu trắng mở đầu - sự “đơn giản” trong tâm trí Valli - là một cuộc diễu hành huy hoàng của những chiếc đầm đính pha lê và lông đà điểu, trang bị phụ kiện là kính râm hình cánh bướm tráng gương “sang chảnh” và hoa tai pha lê xếp tầng càng làm tăng thêm sức nóng cho phong cách tân disco. Để phù hợp, có những phần tóc phồng phồng được định hình và đính nơ.

Các kỹ thuật tuyệt vời của Valli đã giúp anh, một người Ý, được các tên tuổi lớn có mặt ở Paris bầu chọn là thành viên xứng đáng của tuần lễ thời trang cao cấp từ cách đây rất lâu. Tại sân khấu của mình, nhà thiết kế cũng chắc chắn rằng khán giả được nhắc nhở về lý do “có mặt” bằng chiếc áo khoác opera được làm hoàn toàn bằng lông vũ cuộn tròn, những chiếc váy cocktail làm hoàn toàn bằng dây chuyền pha lê, bạc và thêu paillette dày đặc, và tranh thêu hoa 3
chiều.
Nhà thiết kế đã mở màn buổi trình diễn với một loạt các phom dáng thời trang đa dạng, các đường xẻ hoặc viền được trang trí bằng lông đà điểu xa hoa. Bên cạnh thước vải bạch kim, sự “bóng bẩy” của NTK người Ý được thể hiện bằng hàng kilomet vải tuyn, tơ tằm và những dải lụa duchesse rộng lớn, xù xì. Ở đây, Valli đã không kìm chế mà tô màu các tùng đuôi cá bằng màu sáng giống như bức tường bóng bay Mylar sử dụng cho phông nền. Các tầng vải dày đến mức có thể thấy sự căng thẳng trên khuôn mặt của người mẫu, bao gồm cả nàng thơ lâu năm Bianca Brandolini, người đã kết thúc show diễn bằng một chiếc váy đuôi cá kèm chùm đầu màu hồng đầy mộng mơ.
Trong một điểm nhấn tuyệt vời cho buổi trình diễn thời trang cao cấp, Valli đã kết thúc bằng 6 thiết kế màu trắng. Mỗi chiếc đầm đều sở hữu một hình dạng độc đáo và mang dấu ấn riêng biệt của Valli, một minh chứng cho tầm nhìn bền bỉ, không thể xóa nhòa của nhà thiết kế.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm