Giới trẻ và cơn sốt túi tam giác Triangle Bag từ nhà mốt Céline

Thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang trên sàn diễn “The Dancing Kid” của Hedi Slimane, chiếc túi Triangle Bag mới với kiểu dáng thanh thoát của Céline là một trong số ít “item” hứa hẹn tạo nên cơn sốt trong thời gian tới đây.

Vừa qua, Bộ sưu tập Céline Spring Summer 2021 vừa được ra mắt. Trong chủ đích của vị Giám đốc sáng tạo Hedi Slimane trong công cuộc tiếp cận Gen Z là hình ảnh thanh thiếu niên nổi loạn tại trường học với những thiết kế rộng rãi, thoải mái. Thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang trên sàn diễn “The Dancing Kid”, chiếc túi Triangle Bag mới với kiểu dáng thanh thoát của Céline là một trong số ít “item” hứa hẹn tạo nên cơn sốt trong thời gian tới đây.

Giới trẻ và cơn sốt túi tam giác Triangle Bag từ nhà mốt Céline Chiếc túi Triangle Bag mới với kiểu dáng thanh thoát của Céline trên sàn diễn

Với thiết kế có hình tam giác lộn ngược (như tên gọi của nó), với logo của Céline trên nắp trước, kích thước nhỏ gọn nhưng tiện dụng, đây là món phụ kiện hoàn hảo để cất giữ những vật dụng hàng ngày một buổi hẹn hò, cafe hay dạo phố. Với màu sắc cơ bản: trắng, đen, be, nâu, chiếc túi Triangle Bag kèm dây đeo chéo có mức giá từ 970 USD đến 1.250 USD. Sản phẩm hiện có tại cửa hàng của nhà mốt hoặc trên trang online. Các ngôi sao Hàn và Trung Quốc đang tích cực lăng xê cho mẫu túi mới này.

Giới trẻ và cơn sốt túi tam giác Triangle Bag từ nhà mốt Céline-1 Diễn viên, ca sĩ, rapper và người mẫu người Trung Quốc Vương Hạc Đệ Giới trẻ và cơn sốt túi tam giác Triangle Bag từ nhà mốt Céline-2
Quảng cáo
Người mẫu Hong Kong Ngụy Tuấn Sênh Giới trẻ và cơn sốt túi tam giác Triangle Bag từ nhà mốt Céline-3 Diễn viên, người mẫu và ca sĩ Hàn Quốc Hwang In-youp Giới trẻ và cơn sốt túi tam giác Triangle Bag từ nhà mốt Céline-4 Ca sĩ, diễn viên Tống Nghiên Phi Giới trẻ và cơn sốt túi tam giác Triangle Bag từ nhà mốt Céline-5 Ca sĩ, diễn viên Ngu Thư Hân

Được thành lập từ năm 1945, trải qua 75 năm phát triển thương hiệu Céline được coi là “thương hiệu phong cách đường phố” vào năm 2013 bởi những thiết kế ứng dụng, sang trọng, thanh lịch và rất trẻ trung khi xuất hiện trên đường phố. Và hãng thời trang đến từ Pháp, Céline với câu chuyện từ chiếc giày bé gái đến dòng thời trang prêt-à-porter trung lưu đẳng cấp hàng đầu thế giới, được biết đến với phong thái cổ điển, nhẹ nhàng nhưng không kém táo bạo cùng những đường cắt sắc sảo và phụ kiện thời trang với kiểu dáng không lẫn vào đâu được.

Giới trẻ và cơn sốt túi tam giác Triangle Bag từ nhà mốt Céline-6 Célinen - Nhãn hiệu được biết đến với nhiều sản phẩm từ da thuộc như túi xách, loafers, găng tay và quần áo.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm