Gợi ý món quà cho phái đẹp - đồng hồ Ferragamo Curve gợi cảm

Gợi ý món quà cho phái đẹp - đồng hồ Ferragamo Curve gợi cảm
Chiếc đồng hồ Ferragamo Curve đầu tiên của Maximilian Davis kết hợp cùng với Ferragamo có hình dáng uốn lượn, mền mại gọi cảm. Đây có thể được xem là món quà sang trọng và ý nghĩa dành cho phái đẹp nhân dịp 20/10.

Giám đốc sáng tạo của Ferragamo, Maximilian Davis, mong muốn hướng tới sự hiện đại gợi cảm khi tạo ra chiếc đồng hồ Ferragamo Curve đầu tiên của mình với thương hiệu này, và đồng hồ Ferragamo Curve, với vỏ hình bầu dục thon dài, còn hơn cả những gì chỉ đáp ứng được sự ngắn gọn.

Giới thiệu đường cong đồng hồ Ferragamo Curve

Davis nói về cách anh tiếp cận thiết kế: “Khi thiết kế, tôi muốn có cùng một cách tiếp cận đối với tất cả các hạng mục. 'Đảm bảo rằng chúng tôi duy trì chủ nghĩa cổ điển với yếu tố bất ngờ. Đối với tôi, hình bóng, sự hài hòa về khối lượng là rất quan trọng trong các tác phẩm của tôi và trong chiếc đồng hồ này, tôi đã cố gắng tái tạo lại những giá trị này. Mặc dù thử thách này không hề dễ dàng vì kích thước của một chiếc đồng hồ rất nhỏ, nhưng tôi đã cố gắng nghĩ đến tính thẩm mỹ cũng như chức năng và khả năng đọc của nó, loại bỏ mọi chi tiết rườm rà thừa thãi.

 đồng hồ Ferragamo Curve

Quảng cáo

Kết quả là tránh sự trang trí, thay vào đó tập trung vào hình dáng hợp lý và màu sắc rõ ràng, với sản phẩm có màu đen toàn bộ hoặc mặt số sunray màu vàng, bạc hoặc đen. Dây đeo bằng da màu đen hoặc đỏ Ferragamo quấn quanh cổ tay đầy quyến rũ.

Davis cho biết thêm: Thách thức là chúng tôi giảm thiểu các kích thước để thiết kế một chiếc đồng hồ và tạo ra một món đồ có thể tồn tại lâu hơn các chủ đề theo mùa của một bộ sưu tập... vì vậy hãy lấy mã của Ferragamo và tổng hợp chúng theo một cách vững chắc hơn và "vượt thời gian" hơn. 

 đồng hồ Ferragamo Curve

Cuối cùng, dự án đã là một dự án thú vị. Tôi rất vui mừng được ra mắt chiếc đồng hồ đầu tiên của mình. Đường cong phản ánh thiết kế và phong cách gợi cảm được truyền tải trong các bộ sưu tập của tôi. Tôi muốn nó mang lại cảm giác vui tươi nhưng cũng là một đồ vật được mong muốn.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm