Chiến dịch Montblanc Valentine 2023 với những sản phẩm đầy ý nghĩa cho các cặp đôi

Để bạn có thể thể hiện những lời yêu thương dành cho người thân của mình thông qua lời chúc được viết bằng bút hoặc món quà nhỏ phù hợp cho cả nam và nữ. Trong chiến dịch Montblanc Valentine năm nay, thương hiệu Montblanc sẽ mang những sản phẩm đầy ý nghĩa cho các cặp đôi. Chiếc túi Montblanc Meisterstuck Seletion bằng da cá sâu chạm nổi.

chiến dịch Montblanc Valentine

Với thiết kế đặc trưng lấy cảm hứng từ biểu tượng sang trọng vượt thời gian của BST Meisterstuck sẽ là người bạn đồng hành thanh lịch để phái đẹp có thể sử dụng trong mọi chuyến đi. Ngoài ra, khoá kéo hình ngòi bằng palladium và các chi tiết bằng da khác cũng được lấy cảm hứng từ ngòi bút của BST Meisterstuck.

chiến dịch Montblanc Valentine chiến dịch Montblanc Valentine

Chiếc bút Meisterstuck Doue Geometry mang đến trải nghiệm nâng cao cho người dùng để ghi lại những suy nghĩ và ý tưởng của bạn trên những trang giấy. Với thiết kế tinh xảo tương phản với chất liệu nhựa resin – một loại nhựa cao cấp và quý hiếm đặc trưng của Meisterstuck cùng với nắp phủ bằng vàng theo phong cách geometric thời thượng. Màu đỏ là màu của tình yêu và đam mê, và là màu của quyển sổ Montblanc #163 Medium với những đường kẻ đỏ tô điểm cho các trang.

Ngoài ra, thương hiệu còn đem đến một số sản phẩm khác như đồng hồ Montblanc Bohème Day & Night và bút viết Montblanc Muses Marilyn Monroe phiên bản đặc biệt với màu đỏ quyến rũ được trang trí ngọc trai.

chiến dịch Montblanc Valentine chiến dịch Montblanc Valentine

Hay Montblanc 1858 Iced Sea Automatic Date – chiếc đồng hồ lặn thể thao đầu tiên của thương hiệu (được chứng nhận ISO 6425) mang đến tinh thần phiêu lưu và nổi bật với mặt số hoa văn màu xanh. Được tạo ra bằng kỹ thuật truyền thống (gratté boisé) để đạt hiệu ứng băng giá đáng kinh ngạc, chiếc đồng hồ còn được thiết kế vành bezel gốm 2 màu, mặt sau được chạm khắc và dây đeo bằng thép không gỉ, có thể tháo lắp.

Bộ sưu tập Montblanc Extreme 3.0 - Hiện thân cho lối sống năng động