Gorpcore - Xu hướng phong cách mới trên Tiktok Âu Mỹ

Gorpcore - Xu hướng phong cách mới trên Tiktok Âu Mỹ
“Gorpcore” lần đầu tiên được nhắc đến bởi Jason Chen của tạp chí The Cut vào năm 2017 và nay đã trở lại vị trí đầu bảng trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp như một xu hướng được nhắc đến nhiều nhất vào năm 2022.

Đối với những người chưa biết, gorpcore được lấy cảm hứng từ cái được gọi là "camper-chic" - thẩm mỹ cắm trại.

Trong mảng thời trang, người ta có thể thấy gorpcore với yếu tố các trang phục chủ chốt như áo vest, áo ghile phao, áo khoác bomber,  quần nỉ, quần thể thao và giày đi bộ đường dài … Các thương hiệu thể thao nổi tiếng như The North Face, Patagonia, Salomon và Fear of God Essentials đều là những cái tên được fan hâm mộ phong cách này yêu thích. Khác với Techwear, khi các trang phục thường vừa vặn với cơ thể thì Gorpcore sẽ là ngược lại, ưu tiên những trang phục rộng rãi, oversize thường có màu sắc tươi tắn và được layer nhiều lớp với nhau. 

Gorpcore

Gorpcore

Quảng cáo

gorpcore

Đó là về thời trang, còn làm đẹp thì sao? Thẩm mỹ gorpcore là lời ca ngợi tới phong cách trang điểm tự nhiên. Gương mặt “vừa ngủ dậy nhưng vẫn tươi tắn” là điều làm nên sức hấp dẫn của cho gorpcore. Các thương hiệu trẻ trung như Glossier, Kosas và Freck - đề cao phong cách trang điểm tự nhiên, tập trung vào vẻ đẹp làn da thường xuyên đồng hành cùng xu hướng gorpcore. 

Gorpcore

gorpcore

 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm