Hailey Bieber ngôi sao mới FILA trong bộ ảnh chiến dịch toàn cầu mới

Sở hữu phong cách thời trang độc đáo, người mẫu kiêm doanh nhân Hailey Bieber ngôi sao mới FILA đã chính thức được công bố trong chiến dịch toàn cầu của FILA. Qua ống kính của Renell Medrano và do chính cô cùng Dani Michelle làm stylist, những bức ảnh của Hailey Bieber ngôi sao mới FILA thể hiện tinh thần của những năm 90 và mang đến cho chiến dịch toàn cầu mới âm hưởng thẩm mỹ từ giai đoạn đã định hình rõ nhất phong cách của Hailey - điều đã giúp cô trở thành một trong những biểu tượng thời trang lớn nhất ở thời điểm hiện tại.

Hailey Bieber ngôi sao mới FILA

Hailey Bieber ngôi sao mới FILA đồng hành cùng thương hiệu trong chiến dịch mới, Hailey đã mang đến nhiều sản phẩm lưu trữ bao gồm áo len cổ lọ, áo vest, áo len, quần dài ngoại cỡ và áo khoác có cổ, được hoàn thiện với những chiếc nón xô làm phụ kiện chủ lực. Tất cả đều mang phong cách hiện đại điển hình của những quý cô sành điệu. 

Hailey Bieber ngôi sao mới FILA

“Phong cách của tôi không ngừng được cải thiện, và các thiết kế vượt thời gian của FILA là sự bổ sung hoàn hảo cho tủ quần áo hàng ngày của tôi. Tôi rất biết ơn cơ hội hợp tác chặt chẽ với thương hiệu để mang đến những tác phẩm mang tính biểu tượng này, và thể hiện nó theo cách mà tôi tự thấy là phản ánh rõ nhất về phong cách cá nhân của bản thân", Hailey cho biết. 

Hailey Bieber ngôi sao mới FILA

Ngoài hình ảnh, Hailey Bieber ngôi sao mới FILA trong chiến dịch còn mang đến một video nơi người mẫu tinh nghịch tương tác cùng máy ảnh với những tư thế và biểu cảm táo bạo, thể hiện một góc nhìn rõ nét hơn về văn hóa và thời trang của những năm 1990.

Hailey Bieber ngôi sao mới FILA

“Hailey sở hữu street style đáng ghen tị được nhiều người học theo, cô không mất nhiều thời gian để trở thành một biểu tượng thời trang của thế hệ hiện tại. Đứng ở vai trò thương hiệu, chúng tôi luôn tôn vinh tính cá nhân và sẵn sàng chấp nhận rủi ro trong thiết kế. Với các lựa chọn thời trang, Hailey không bao giờ sợ hãi mà luôn có sự linh hoạt, chân thực và độc đáo trong việc thể hiện chất riêng của bản thân. FILA đã trở thành một phần trong tủ quần áo của Hailey, và điều đó đã mang chúng tôi đến với nhau trong chiến dịch mới này một cách rất tự nhiên,” Gene Yoon, Chủ tịch Toàn cầu của FILA, nói về mối hợp tác lần này. 

Hailey Bieber ngôi sao mới FILA

Hailey Bieber và Selena Gomez “đập tan” tin đồn thù ghét với tấm ảnh thân thiết