Han So Hee hậu chia tay từ chối tham gia chương trình với Ryu Jun Yeol
Dù đã gần nửa tháng trôi qua nhưng 3 diễn viên này vẫn là những cái tên gây chú ý. Ảnh: Soompi

Sau những lùm xùm tình ái giữa Han So Hee, Ryu Jun Yeol và Lee Hyeri nổ ra, cả 3 diễn viên đã trở thành tâm điểm bàn luận trên mạng xã hội. Tuy nhiên, nếu người hâm mộ tỏ ra đồng cảm và ủng hộ Lee Hyeri thì Han So Hee và Ryu Jun Yeol lại nhận về một thái độ hoàn toàn trái ngược. Điều này có lẽ đã trở thành nguyên nhân khiến Han So Hee bất ngờ thông báo “đường ai nấy đi” với Ryu Jun Yeol chỉ sau 2 tuần công khai hẹn hò. Áp lực dư luận không chỉ gây ảnh hưởng đến tình cảm cá nhân giữa hai diễn viên.

Mới đây, cả hai còn quyết định hủy bỏ màn hợp tác cùng nhau để xoa dịu dư luận và cứu vãn sự nghiệp đang bị ảnh hưởng nặng nề.

Han So Hee và Ryu Jun Yeol quay trở lại công việc nhưng từ chối hợp tác cùng nhau

Vài ngày sau thông báo chia tay, công ty Showbox sản xuất bộ phim kinh dị Deception cho biết cuộc thảo luận về bộ phim cũng như hai nhân vật chính đã tạm dừng. Đại diện công ty cho biết: “Chúng tôi đã từng trao đổi, làm việc với Ryu Jun Yeol và Han So Hee cho bộ phim. Tuy nhiên, không có gì ràng buộc hay được xác nhận nên chúng tôi đã ngừng thảo luận”.

Han So Hee và Ryu Jun Yeol từ chối tham gia dự án cùng nhau hậu chia tay
Có thể thấy, Han So Hee và Ryu Jun Yeol đều không còn ý định kết hợp với nhau trên màn ảnh nhỏ sau những chuyện vừa qua.

Deception là bộ phim truyền hình thuộc thể loại kinh dị được chuyển thể dựa trên webtoon cùng tên. Lấy bối cảnh vào những năm 1935 ở Cảnh Thành và Thượng Hải những năm 1800, nội dung của phim kể về câu chuyện của một họa sĩ được giao nhiệm vụ vẽ chân dung một người phụ nữ quyến rũ. Từ đó, làm sáng tỏ bí ẩn về danh tính của người phụ nữ và những sự kiện kỳ lạ diễn ra theo thời gian.

Han So Hee và Ryu Jun Yeol từ chối tham gia dự án cùng nhau hậu chia tay
Sau những ồn ào tình ái và những phát ngôn có phần thiếu kiềm chế của Han So Hee đã khiến việc hợp tác này là không thể

Ngay từ khi công bố dự án, Ryu Joon YeolHan So Hee được đánh giá là những gương mặt tiềm năng cho vai chính. Vì thế, nhà sản xuất đã thảo luận về bộ phim với hai vai diễn trong thời gian dài. Tuy nhiên, sau những ồn ào tình ái và những phát ngôn có phần thiếu kiềm chế của Han So Hee đã khiến việc hợp tác này là không thể. Trước tình trạng này, đội ngũ Showbox cũng bị ảnh hưởng khi vừa mất dàn diễn viên chính, vừa phải tạm dừng việc casting cho phim Deception.

Han So Hee và Ryu Jun Yeol từ chối tham gia dự án cùng nhau hậu chia tay
Ryu Jun Yeol lần đầu tiên đăng ảnh hậu chia tay Han So Hee. Ảnh: Instagram @ryusdb

Bên cạnh việc từ chối hợp tác chung, bộ đôi này cũng tích cực trở lại với các hoạt động cá nhân. Ngày 2/4 vừa qua, Ryu Jun Yeol đã đăng một loạt ảnh từ buổi chụp hình với một tạp chí dành cho nam lên trang cá nhân của mình. Đây là động thái đầu tiên của nam diễn viên sau thời gian dài im ắng. Không ngoài dự đoán, phía dưới phần bình luận, người hâm mộ vẫn chưa sẵn sàng đón nhận sự trở lại của Ryu Jun Yeol.

Han So Hee và Ryu Jun Yeol từ chối tham gia dự án cùng nhau hậu chia tay
Han So Hee tỏ vẻ mừng rỡ khi chia tay Ryu Jun Yeol. Ảnh: Instagram @xeesoxee

Trong khi đó, Han So Hee cũng đã bắt đầu lịch trình của mình bằng một buổi chụp ảnh cho tạp chí thời trang với tư cách là đại sứ thời trang cho Christian Dior. Sau đó, cô còn có một loạt lịch trình như quay quảng cáo cho thương hiệu đồ gia dụng toàn cầu Shark vào ngày 15/4 hay đến Milan để góp mặt trong sự kiện của Omega.

Mặc dù Han So Hee không được Nonghyup Bank và thương hiệu Soju Chum Churum gia hạn hợp đồng, nhưng các ông lớn của ngành thời trang dường như vẫn ưu ái và còn đẩy mạnh hợp tác với nữ diễn viên.

Phản ứng của Hyeri trước câu hỏi "đá xoáy" của Han So Hee