Hàng loạt thương hiệu lớn tẩy chay Ngô Diệc Phàm vì bê bối tình ái

Hàng loạt thương hiệu lớn tẩy chay Ngô Diệc Phàm vì bê bối tình ái
Từng được coi là một trong những gương mặt sáng giá nhất tại làng giải trí Trung Quốc, Ngô Diệc Phàm hiện đang vướng phải một vụ bê bối nghiêm trọng khi nhất trong sự nghiệp.

Bạn gái cũ của Ngô Diệc Phàm - Đô Mỹ Trúc, 19 tuổi mới đây đã liên tục “bóc phốt” nam nghệ sĩ họ Ngô vì các hành động “bắt cá nhiều tay”, quan hệ với trẻ vị thành niên, nói xấu đồng nghiệp, lợi dụng tiếng tăm để lừa phụ nữ … Đô Mỹ Trúc thừa nhận bản thân đã từng bị áp lực tinh thần tới mức muốn tự tử vì mối quan hệ với Ngô Diệc Phàm và sự tấn công ác ý từ các fan hâm mộ.

Đáp lại các cáo buộc của Đô Mỹ Trúc, phía Ngô Diệc Phàm đã phủ nhận mọi chuyện và tuyên bố sẽ đệ đơn kiện Đô Mỹ Trúc về hành vi phỉ báng. Mặc dù vậy, phía nam nghệ sĩ sau đó được cho là luôn tìm cách để hoà giải bằng tiền khi Đô Mỹ Trúc tiết lộ cô nhận được 2 khoản tiền lên tới hơn 77.000 USD từ tài khoản của mẹ Ngô Diệc Phàm. Cô gái 19 tuổi cho biết cô đang hoàn trả lại số tiền này.

Quảng cáo

Bên cạnh đó, Đô Mỹ Trúc khẳng định bản thân sẵn sàng ra toà để giải quyết vụ việc một cách triệt để, và yêu cầu Ngô Diệc Phàm phải đứng ra họp báo xin lỗi và giải nghệ khỏi làng giải trí, cũng như rời khỏi đất nước nếu không muốn cô tung ra thêm nhiều bằng chứng.

Scandal Ngô Diệc Phàm Các thương hiệu đã chính thức lên tiếng về việc ngừng hợp tác với Ngô Diệc Phàm.

Sau những thông tin này nổ ra, hàng loạt các nhãn hàng lớn đã lần lượt dừng mọi hoạt động hợp tác với Ngô Diệc Phàm. Nam nghệ sĩ trước đây vốn là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu lớn như Louis Vuitton, Bulgari, Porsche, Lancôme, L’Oreal … tại thị trường Trung Quốc nhưng nay đang dần mất hết các hợp đồng quảng cáo lớn. Một số thương hiệu nội địa như Tencent, Kans đã thông báo chấm dứt hợp đồng với Ngô Diệc Phàm, trong khi Master Kong Ice Tea, Vatti và trò chơi điện tử King of Glory đã ẩn tất cả các bài đăng liên quan đến nam nghệ sĩ này.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm