Hành trình mới lạ trong tour Brunei – Nhật 8N7Đ: Brunei – Yamanashi – Tokyo – Narita

Tour Brunei – Nhật 8N7Đ lần này với hành trình kết hợp mới lạ, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm hấp dẫn đáng mong chờ.

Tour Brunei – Nhật 8N7Đ: Brunei – Yamanashi – Tokyo – Narita, hành trình kết hợp mới lạ này, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm hấp dẫn đáng mong chờ.

Xem thêm: Du lịch Nhật Bản

Hành trình mới lạ trong tour Brunei – Nhật 8N7Đ: Brunei – Yamanashi – Tokyo – Narita

Làng cổ Oshino Hakkai ở Nhật Bản.

Làng cổ Oshino Hakkai ở Nhật Bản.

Trong chuyến hành trình “tour Brunei – Nhật 8N7Đ: Brunei – Yamanashi – Tokyo – Narita” này, du khách sẽ trải nghiệm ở cả hai đất nước Brunei và Nhật Bản. Sự kết hợp này khá mới mẻ, hứa hẹn mang lại chuyến hành trình khám phá đầy hấp dẫn dành cho bạn.

Làng nổi Kampong Ayer ở Brunei. Ảnh: @itsvivek4u.

Làng nổi Kampong Ayer ở Brunei. Ảnh: @itsvivek4u.

Brunei còn khá lạ lẫm với du khách trong bản đồ du lịch Đông Nam Á, đất nước tuy nhỏ bé nhưng lại có nhiều tài nguyên và thắng cảnh đẹp. Mang trong mình bản sắc đặc trưng và sự thịnh vượng, Brunei đưa ta đến nhiều điều ngạc nhiên với các cung điện, đền đài cổ, đặc biệt như bảo tàng Royal Regalia – nơi có các biểu tượng hoàng gia bằng vàng, bạc và các loại đá quý như cung điện, xe ngựa.

Nhà thờ Hồi giáo Omar Ali Saifuddien Ảnh: @j._lau.

Nhà thờ Hồi giáo Omar Ali Saifuddien Ảnh: @j._lau.

Đất nước Nhật Bản đã không còn quá xa lạ với khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Đất nước “Mặt trời mọc” hấp dẫn không chỉ bởi cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn từ những điều bình dị và con người nơi đây. Khám phá một Tokyo hiện đại nhưng vẫn cảm nhận từng cung bậc cảm xúc khi dạo bước bên ngôi cổ tự Asakusa, hoàng cung Tokyo và núi Phú Sĩ hùng vĩ.

Núi Phú Sĩ.

Núi Phú Sĩ.

Cùng iVIVU khám phá ngay những điểm đến nổi bật trong hành trình tour Brunei – Nhật Bản 8N7Đ này ngay sau đây.

Công viên Ulu Temburong

Công viên quốc gia đầu tiên được thành lập ở Brunei vào năm 1991. Đây là một trung tâm du lịch sinh thái quan trọng và được mệnh danh là “viên ngọc xanh”của Brunei, nơi hội tụ những quần thể sinh vật từ môi trường thiên nhiên đa dạng.

Ulu Temburong ivivu 1

Ảnh: @aseanjapancentre.

Ảnh: @aseanjapancentre.

Nơi đây thu hút các nhà thám hiểm hàng đầu thế giới bởi những kỳ quan thiên nhiên độc đáo đầy huyền bí. Tại đây bạn có thể du ngoạn trên chiếc thuyền dài Temuai khám phá, ngắm thác nước, cầu treo, các hệ động thực vật quý hiếm đang được bảo tồn và thưởng thức các món ăn địa phương giữa không gian rừng xanh bao la, mang lại cảm giác yên bình, thư giãn.

Ulu Temburong ivivu 3

Ulu Temburong ivivu 4

Thánh đường Jame As’r Hassanil Bolikah Mosque

Đây là một trong những thánh đường lớn nhất Đông Nam Á, được xây dựng để kỷ niệm 25 năm ngày quốc vương Hassanal Bolkiah lên ngôi. Kiến trúc tinh tế và nổi bật nhất phải kể đến là những mái vòm bằng vàng ròng làm cho thánh đường luôn nổi bật trên nền trời, bất kể là ngày hay đêm. Ước tính có khoảng 5 tấn vàng được dùng để trang trí thánh đường này. Trong đó các đỉnh chóp của thánh đường hoàn toàn bằng vàng.

Jame As’r Hassanil Bolikah Mosque ivivu 1

Ảnh: @aboutshered.

Ảnh: @aboutshered.

Ảnh: @deezoul80.

Ảnh: @deezoul80.

Bảo tàng Hoàng gia Regalia

Được xây dựng vào năm 1992, bảo tàng Royal Regalia tọa lạc tại thành phố Bandar Seri Begawan, vùng đất nổi tiếng với những nhà thờ Hồi giáo cổ kính. Bảo tàng là nơi lưu giữ những di tích minh chứng cuộc sống của hoàng gia qua nhiều thời kỳ tại Brunei.

Royal Regalia museum ivivu 2

Royal Regalia museum ivivu 1

Thánh đường Sultan Omar Ali Saifuddin

Nằm ven bờ sông Brunei, cạnh làng nổi Kampong Ayer tại thành phố thủ đô Bandar Seri Begawan thuộc quận Brunei và Muara, Sultan Omar Ali Saifuddin Mosque là ngôi đại thánh đường Hồi giáo do hoàng gia xây dựng từ khoảng giữa thập niên 1950. Tên thánh đường được đặt theo tên vị Sultan thứ 28 của vương quốc Hồi giáo Brunei – Omar Ali Saifuddin III.

Sultan Omar Ali Saifuddin ivivu 1

Sultan Omar Ali Saifuddin ivivu 2

Ảnh: @marinaniizuma.

Ảnh: @marinaniizuma.

Làng văn hoá lịch sử Kampong Ayer – Water Village

Kampong Ayer còn được gọi là The Water Village, với lịch sử hơn 600 năm. Theo thống kê có đến khoảng 10% dân số Brunei (khoảng 30 ngàn người) sinh sống trong những ngôi nhà xây dựng nổi trên mặt nước với đầy đủ tiện nghi khác hẳn với dáng vẻ bên ngoài tại đây. Trong quần thể này thậm chí có cả trường học, nhà thương, nhà thờ, bốt cảnh sát, nhà hàng và khu bán hàng lưu niệm…

Kampung Ayer ivivu 2

Kampung Ayer ivivu 1

Bạn sẽ tham quan ngôi làng này trên những chiếc thuyền taxi nước hay còn được gọi là tambang, một loại thuyền gỗ có gắn động cơ, vừa truyền thống lại vừa hiện đại. Loại phương tiện đa năng này còn được dùng để đón trẻ con đi học, chở người lớn đi làm, đôi khi được dùng để đi đánh cá.

Kampung Ayer ivivu 4

Làng cổ Oshino Hakkai

Oshino Hakkai nằm yên bình dưới chân núi Phú Sĩ cách thủ đô Tokyo khoảng 100km. Cho đến ngày nay, những ngôi nhà ở làng Oshino Hakkai vẫn mang nét kiến trúc truyền thống Nhật Bản xa xưa. Ngôi làng này nổi tiếng bởi có tám hồ nước đặc biệt. Các hồ có cấu tạo phần đáy chủ yếu là nham thạch do quá trình kiến tạo địa chất và được nuôi dưỡng nhờ nguồn nước băng tuyết tan chảy từ đỉnh núi Phú Sĩ.

Ảnh: @mack.sns

Ảnh: @mack.sns.

Ảnh: @spicy_future.

Ảnh: @spicy_future.

Du thuyền thiên nga Swan Cruising trên hồ Yamanaka

Hồ Yamanaka nằm ở làng Yamanakako thuộc tỉnh Yamanashi. Đây là hồ có diện tích lớn bậc nhất và cũng nằm gần núi Phú Sĩ nhất. Tại đây, bạn sẽ ngồi trên những chiếc du thuyền thiên nga để đi du ngoạn ngắm cảnh trên hồ. Trong là không gian ấm áp với tone màu gỗ, trên thuyền ống nhòm được đặt ở khắp nơi, có ghế ngồi quan sát cho trẻ em.

Yamanaka Swan Cruising ivivu 3 Yamanaka Swan Cruising ivivu 1

Yamanashi còn được biết đến là “vương quốc trái cây” của Nhật Bản với sản lượng nho, đào và mận đứng đầu toàn quốc, không chỉ vậy, nơi đây còn là vùng đất sở hữu nhiều món ngon đặc sắc khác. Cách tốt nhất để thưởng thức trái cây theo mùa là tự hái và ăn tại chỗ (trái cây theo mùa). Bạn sẽ được trải nghiệm hái trái cây thỏa thích tại đây.

Yamanashi ivivu 2

Ảnh minh họa: Trải nghiệm hái trái cây và thưởng thức tại vườn.

Khu phố điện tử Akihabara

Quảng cáo

Khu vực này được biết đến là thánh địa dành cho giới Otaku ở Nhật, nhưng quan trọng hơn vẫn được biết đến với cái tên “khu phố điện tử Akihabara” với rất nhiều cửa hàng bán đồ điện tử gia dụng cho tới các linh kiện máy tính, trò chơi điện tử,… và đây được xem là một tổ hợp dành cho các hoạt động mua sắm, khám phá văn hóa truyện tranh, hoạt hình Nhật Bản.

Ảnh: @terencelamyw.

Ảnh: @terencelamyw.

Ảnh: @terencelamyw.

Ảnh: @terencelamyw.

Ảnh: @terencelamyw.

Ảnh: @terencelamyw.

Tokyo Skytree

Đây là một tháp phát sóng nằm tại quận Sumida của thủ đô Tokyo (Nhật Bản). Bên trong có dịch vụ nhà hàng và đài quan sát. Tòa tháp nổi tiếng với vị trí số một trong danh sách những tòa tháp truyền hình cao nhất thế giới, và cũng là công trình cao thứ hai thế giới sau tòa Burj Khalifa (Dubai).

Ảnh: @ karenwoonbond.

Tháp Tokyo Skytree nhìn từ xa. Ảnh: @ karenwoonbond.

Tháp Tokyo Skytree được xây dựng làm nơi phát sóng truyền hình và phát thanh chủ yếu tại khu vực Kanto cho 6 đài: Tổng hợp NHK, Giáo dục NHK, Truyền hình Nippon, Truyền hình Asahi, Truyền hình TBS, Truyền hình Tokyo, Truyền hình Fuji.

Ảnh: @midnight_mszuki.

Ảnh: @midnight_mszuki.

Đền Asakusa Kannon

Có thể nói chùa Asakusa là một trong những ngôi chùa cổ nhất tại Tokyo. Ngôi chùa này độc đáo không chỉ là do dấu ấn quan trọng trong nét đẹp về văn hóa, về sự tín ngưỡng mà còn là điểm dừng chân tham quan của du khách đến từ nhiều nơi trên thế giới khi đến tham quan tại Nhật Bản.

Ảnh: @masakalimatakali.

Ảnh: @masakalimatakali.

Ảnh: @masakalimatakali.

Ảnh: @masakalimatakali.

Phố Nakamise

Hãy cảm nhận một Tokyo cổ xưa tại một trong những con phố mua sắm lâu đời nhất của Nhật Bản, Nakamise-dori, có từ thế kỷ 17. Hầu hết các cửa hàng trong khu mái vòm này đều được kinh doanh bởi cùng những gia đình trong nhiều thế hệ, nơi đây bán những món quà lưu niệm, thức ăn đường phố hàng đầu và đồ ăn nhẹ hấp dẫn khó cưỡng.

Nakamise ivivu 1

Shibuya ivivu 1

Ngã tư Shibuya, một trong những ngã tư “bận rộn” nhất thế giới.

Tượng chú chó Hachiko tại quảng trường ở giao lộ Shibuya. Ảnh: @eerinhacampos.

Tượng chú chó Hachiko tại quảng trường ở giao lộ Shibuya. Ảnh: @eerinhacampos.

Hoàng cung Tokyo Imperial Palace

Trước kia, Tokyo Imperial Palace từng là dinh thự của các tướng quân thời kỳ Edo và hiện tại là nơi cư trú của Nhật Hoàng. Nơi đây mang vẻ trang nghiêm, uy nghi giữa một thành phố ồn ào phát triển bậc nhất. Mỗi năm vào ha ngày 2 tháng 1 và ngày 23 tháng 12, du khách có thể tham quan hoàng cung và được nhìn thấy Hoàng gia vẫy tay chào từ phía ban công của tòa nhà.

Tokyo Imperial Palace ivivu 2

Ảnh: @annie404.

Ảnh: @annie404.

Ảnh: @annie404.

Ảnh: @annie404.

Đảo nhân tạo Odaiba

Đảo nhân tạo Odaiba năm bên vịnh Tokyo, được kết nối với trung tâm bằng cây cầu Rainbow. Điểm nổi bật trên hòn đảo này chính là “bản sao tượng Nữ thần tự do”, do trước đây người Pháp đã mang bức tượng gốc của New York sang đây triển lãm, sau đó mang về lại. Tại chỗ từng đặt bức tượng gốc, người ta đã cho dựng một bức tượng phiên bản sao.

Odaiba-ivivu

Ảnh: @widyachou.

Ảnh: @widyachou.

Ảnh: @widyachou.

Ảnh: @widyachou.

Hướng dẫn đặt tour Brunei – Nhật Bản 8N7Đ:

- Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn

- Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Xem thêm bài viết:

Cẩm nang du lịch Brunei

Tour Nhật Bản 6N5Đ: Chiêm ngưỡng sắc tím mùa hoa tử đằng đẹp mê hoặc ở Osaka

Top 5 điểm đến ở Brunei nổi tiếng thu hút du khách

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

iVIVU.com February 24, 2023 Đánh giá bài viết này 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5.00 điểm trên 5) Loading...Loading... thich_img.jpg
Theo https://www.ivivu.com/ Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm