Harper Beckham mặc váy ren tím lilac giá nghìn đô giống mẹ

Harper Beckham mặc váy ren tím lilac giá nghìn đô giống mẹ
Harper tìm thấy nguồn cảm hứng thời trang từ người mẹ Victoria Beckham của mình. Bộ váy cô bé mặc ban đầu có giá bán lẻ 2.350 USD trên Moda Operandi. Sau đó, nó được giảm xuống còn 1.410 USD và bán hết sạch.

Cuối tuần qua, Victoria Beckham chia sẻ tấm ảnh của cô con gái 10 tuổi Harper đang tươi cười bên David Beckham. Victoria chú thích: " Harper và bố (với làn da đang dần rám nắng) cùng những nụ hôn". Trong ảnh, con gái của cặp sao người Anh diện bộ váy dệt từ lụa Jersey ren Cami từ dòng thời trang cùng tên của Victoria, theo People. Chiếc váy được thiết kế cổ yếm, có đường viền ren màu đen tạo sự tương phản bắt mắt.

Harper Bechkham mặc váy ren tím lilac giá nghìn đô giống mẹ Victoria đăng ảnh Harper ngồi trong lòng bố. Ảnh: Instagram Victoriabeckham.

Đầm maxi tím lilac nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2021 do Victoria thiết kế, ra mắt ở Tuần Thời trang London hồi tháng 9/2020. Bản gốc xẻ ngực sâu đến bụng, đường viền ren cami đính dọc thân trên, chất liệu lụa Jersey bên dưới xếp ly dài chấm gót. Để phù hợp lứa tuổi con gái, bà Beck sửa lại phần ngực và nách.

Harper Bechkham mặc váy ren tím lilac giá nghìn đô giống mẹ-2 Chiếc váy nằm trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2021 của Victoria Beckham. Ảnh: Victoriabeckham.

Trong một bài đăng trên mạng xã hội hồi tháng 5, Victoria Beckham đã diện chiếc váy tương tự. Cô làm người mẫu quảng bá cho dòng sản phẩm làm đẹp Matte Bronzing Brick của mình. Ngoài ra, Nicola Peltz - vợ sắp cưới của Brooklyn, con trai đầu nhà Beck - cũng diện trang phục tương tự trên tạp chí Vogue ấn bản Đức số tháng 4.

Harper Bechkham mặc váy ren tím lilac giá nghìn đô giống mẹ-3
Quảng cáo
Victoria và con dâu tương lai - diễn viên Nicola Peltz - diện váy gợi cảm. Ảnh: Instagram Victoriabeckham. Harper Bechkham mặc váy ren tím lilac giá nghìn đô giống mẹ-4 Cô bé thường xuyên được ưu ái ngồi cạnh bà Anna Wintour trong các đêm diễn trong khuôn khổ London Fashion Week Harper Bechkham mặc váy ren tím lilac giá nghìn đô giống mẹ-5 Anna và Harper trở thành tâm điểm khi để kiểu tóc "sinh đôi", "bà đầm thép" cũng luôn dành vị trí bên cạnh mình cho cô bé đáng yêu nhà Beckham Harper Bechkham mặc váy ren tím lilac giá nghìn đô giống mẹ-6 Bà Anna Wintour luôn ưu ái và dành cho cô con gái của David Beckham vị trí đặc biệt. Trong show diễn thời trang của Victoria Beckham, Harper và Tổng biên tập tờ Vogue đã diện váy đôi thể hiện tình cảm thân thiết giữa 2 người Harper Bechkham mặc váy ren tím lilac giá nghìn đô giống mẹ-7 Dù đã lớn nhưng cô bé vẫn được bố ôm trong lòng mỗi lần đến dự London Fashion Week. Làn da trắng cùng đôi mắt nâu của Harper khiến đường nét trên mặt cô bé nhìn rất đáng yêu và ngọt ngào Harper Bechkham mặc váy ren tím lilac giá nghìn đô giống mẹ-8 Những bộ đồ sang chảnh đắt tiền của Harper khiến khán giả phải ghen tỵ với cô công chúa có gia thế khủng. Harper Bechkham mặc váy ren tím lilac giá nghìn đô giống mẹ-9 Bước sang sinh nhật thứ 10, Harper ngày càng trưởng thành và thích làm dáng cùng mẹ.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm