Là một bản tuyên ngôn đích thực về sự nữ tính với hương thơm ngọt ngào, gợi cảm và gây nghiện, Mon Premier Parfum đã thành công ngay lập tức và trở thành sản phẩm bán chạy nhất mọi thời đại. Ngày nay, Lolita Lempicka mang đến một hình ảnh mới cho mùi hương đặc trưng của mình.

Lolita Lempicka Mon Premier Parfum - sự tái sinh của một loại nước hoa vĩnh cửu

Mon Premier Parfum - Hương thơm đến từ Lolita Lempicka

Hương thơm biểu tượng đầu tiên từ Lolita Lempicka

Tái hiện những suy ngẫm, cảm xúc, ước mơ và những mong muốn đầu tiên, Mon Premier Parfum khám phá nguồn gốc của tính gợi cảm, để rồi hình thành nên tâm thế của một người chính nữ. “Một cách tích cực hơn để bạn cảm thấy hấp dẫn, phản ánh hoàn hảo giá trị cốt lõi của thương hiệu, được phép đặt tên cho những giấc mơ và những điều vô hình - một tuyệt hương của thời đại.”

Lolita Lempicka Mon Premier Parfum - sự tái sinh của một loại nước hoa vĩnh cửu

Trở thành biểu tượng của một đế chế hương, Mon Premier Parfum luôn được giới mộ điệu săn đón

Bộc lộ tính nguyên sơ, xuân thì nhất của người phụ nữ, Mon Premier Parfum toát lên ngay từ những nốt đầu tiên hương thơm của hoa cam thảo cùng các gia vị phương Đông cuốn hút, tựa lời mời thực sự để du hành và đam mê - Một loại mật hoa vượt thời gian, một bản tuyên ngôn nữ tính, gợi cảm, mãnh liệt, và vĩnh cửu.

Đặc trưng của địa hạt với thiết kế tinh tế

Đánh dấu kỷ niệm 20 năm với một diện mạo hoàn toàn mới, Lolita Lempicka đã khoác lên mình Mon Premier Parfum hình ảnh đầy táo bạo cùng việc phát triển một sáng tạo đa khía cạnh không chỉ với chất hương đẳng cấp mà còn từ thiết kế độc lạ.

Lolita Lempicka Mon Premier Parfum - sự tái sinh của một loại nước hoa vĩnh cửu

Nổi bật với thiết kế mới lạ

Giữ lại các tố thiết yếu và lồng ghép vào đó những chi tiết mới - tựa hình tượng người phụ nữ luôn nỗ lực trong việc làm mới mình mỗi ngày với những khát khao và nguyện vọng, Mon Premier Parfum hiện đại hơn, bắt mắt hơn cùng hình tượng quả táo Eden, được chạm khắc như một viên ngọc quý. Theo một cách tân tiến, chế tạo trở thành một vật quý giá - táo bạo, quyến rũ diễn biến như thơ ca không lời - cả về màu sắc, hình thức, cảm giác và về cảm xúc.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Lolita Lempicka với hệ thống cửa hàng tại TTTM Diamond Plaza, AEON Tân Phú – TP.HCM, AEON Hà Đông và Lotte HN – Hà Nội. 

Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01 

Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesOfficial/ 

Website: https://ahperfumes.vn/ 

Hotline: 079 263 6188

6 hương nước hoa mát lành làm dịu đi cái nóng oi bức ngày hè