Bánh mì Việt Nam - Hành trình chinh phục thứ hạng số 1

Bánh mì Việt Nam - Hành trình chinh phục thứ hạng số 1

Bánh mì vốn là món ăn bình dân mà ai cũng có thể thưởng thức. Thế nhưng, món ăn này vẫn chinh phục được những bảng xếp hạng nổi tiếng nhất.

Chi tiết
img

Regent Phú Quốc mang đến menu ẩm thực 2024 đầy mỹ vị

Regent Phú Quốc mang đến cuộc du ngoạn ẩm thực đẳng cấp đầy hương vị của mùa hè giữa thiên nhiên tươi đẹp thanh bình nơi đảo Ngọc.

img

Nhà hàng Mộc Vị: Tôn vinh hương vị mộc mạc của các món ngon bản địa

Được truyền cảm hứng bởi ẩm thực Việt Nam phong phú, như chính tên gọi, nhà hàng Mộc Vị (Mộc Vị Authentic) ra đời nhằm giữ gìn và phát huy hương vị mộc mạc và truyền thống của các món ngon bản địa.

img

Những món ăn truyền thống đặc sắc trong ẩm thực Kazakhstan

Kazakhstan là một quốc gia ở Trung Á nổi tiếng với nhiều cảnh vật xinh đẹp cùng nền ẩm thực độc đáo. Các món ăn truyền thống ở Kazakhstan chủ yếu được làm từ thịt cừu và ngựa.

img

Nhà hàng Việt đưa hình ảnh mái hiên đến Mỹ, tạo ra không gian để bớt nhớ nhà

Ẩn mình trong một không gian thân mật, độc đáo, nhà hàng The Eaves (Mái hiên) mang lại cảm giác như ở nhà, cho dù quê hương là New England (Mỹ) hay Việt Nam.

img

Ra mắt nhà hàng ST25 by Koto: Sự kết hợp hài hòa giữa tinh hoa ẩm thực và sứ mệnh cộng đồng

Vào ngày 15/11, khách sạn Sofitel Saigon Plaza và doanh nghiệp xã hội KOTO chính thức công bố ra mắt nhà hàng “ST25 by KOTO”, chuyên phục vụ ẩm thực Việt Nam đương đại.

img

Món cuốn Việt, cuộc viễn du của văn hóa

Từ Bắc vào Nam, Việt Nam có khoảng 103 món cuốn khác nhau. Món cuốn Việt là một phần không thể thiếu trong ẩm thực Việt Nam và được cả thế giới công nhận.

img

Có gì bên trong tô phở 100 USD của đầu bếp Michelin?

Tô phở 100 USD (khoảng 2,5 triệu đồng) do đầu bếp gốc Việt, người vừa đạt 1 sao Michelin, mở bán ở quận 1, TP.HCM khiến thực khách "choáng ngợp" bởi sự khác biệt...