Hành trình nâng tầm phong cách của Anne Hathaway theo thời gian

Hành trình nâng tầm phong cách của Anne Hathaway theo thời gian

Cùng nhìn ngắm ba thời kỳ quan trọng trong phong cách thời trang của Anne Hathaway từ những năm "Nhật ký công chúa" đến hiện tại.

Chi tiết
img

CFDA 2023: Anne Hathaway diện denim chiếm "spolight"

Được mệnh danh là “giải Oscar của ngành thời trang”, CFDA 2023 thu hút những gương mặt đình đám nhất như Anne Hathaway, Kim Kardashian, Demi Moore, Tory Burch...

img

Đại sứ Anne Hathaway trong chiến dịch túi xách Fall 2023 của Bulgari

Mang đến vẻ đẹp doanh nhân thành đạt, sự thanh lịch và tâm trạng vui tươi, bộ sưu tập túi xách Fall 2023 của Bulgari sẽ khiến mọi cô gái trưởng thành phải lòng từ ánh nhìn đầu tiên.

img

Tinh thần Thuỵ Sĩ bên trong ngôi nhà gỗ của Anne Hathaway

Lấy cảm hứng từ những ngôi nhà gỗ nằm dọc đỉnh núi Alps, ngôi nhà gỗ của Anne Hathaway từng thuộc sở hữu của NTK Yves Saint Laurent mang nhiều ý nghĩa lịch sử.

img

Anne Hathaway và Zendaya đẹp lộng lẫy trong chiến dịch quảng bá BVLGARI mới

Hai nữ minh tinh Hollywood cùng sánh vai trong bộ phim ngắn được thực hiện bởi đạo diễn Paolo Sorrentino.

img

Movie "Kỳ quan trang sức" từ BVLGARI - Câu chuyện trang sức từ đá quý

Những ‘Kỳ quan bất ngờ’ của Bulgari - với sự tham gia của Anne Hathaway và Zendaya, do Paolo Sorrentino làm đạo diễn. Hãy nhìn về tương lai và khám phá những điều kỳ diệu bất ngờ đang chờ đón bạn. Rome mời gọi bạn để bản thân cởi mở với khả năng - đắm mình trong vẻ đẹp.

img

Anne Hathaway tại LHP Cannes: Đẹp như nữ thần trong váy trắng

Tại ngày thứ 3 của LHP Cannes, Anne Hathaway xuất hiện để dự buổi công chiếu bộ phim "Armageddon Time" trong bộ váy trắng tinh khôi của Armani Privé, mê hoặc thảm đỏ bằng vẻ ngoài ngọt ngào.

img

Những kiểu tóc làm nên thương hiệu Anne Hathaway

Sở hữu một vẻ đẹp thuần khiết, Anne Hathaway luôn được xem là mỹ nhân trong thế giới Hollywood. Mái tóc của Anne Hathaway biến ảo khôn lường nhưng kỳ lạ ở chỗ kiểu nào cô cũng cân đẹp, hợp đến mức hoàn mỹ.