BST Thu Đông 2022 - Prada: Thời trang của sự hiện đại và trang nhã

BST Thu Đông 2022 - Prada: Thời trang của sự hiện đại và trang nhã

Mang thông điệp tôn vinh những người mẫu thời trang đến Tuần lễ Thời trang Milan 2022, nhà mốt Prada đã trình làng BST Thu Đông 2022 với các thiết kế hiện đại và trang nhã, làm nổi bật vẻ đẹp yêu kiều nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ của người phụ nữ.

Chi tiết
img

Học ngay bí quyết mặc đẹp từ quý cô sành điệu!

Cũng giống như thói quen chăm sóc cơ thể, làn da và mái tóc vốn được các phái đẹp chăm chút mỗi ngày, thời trang cũng vậy. Để trở thành một quý cô mặc đẹp không khó, hãy bắt đầu bằng việc tự tạo cho mình 7 thói quen dưới đây.

img

Fendi mùa mốt Thu - Đông 2022 dành cho nam: Những nét phá cách mới lạ

Với NTK Silvia Venturini Fendi, năm 2022 là thời điểm đáng để chúc mừng. Nữ Giám đốc Sáng tạo mong muốn xây dựng một tủ đồ thời trang cổ điển nhưng không rập khuôn, kết hợp nhuần nhuyễn giữa sự nam tính và nữ tính để làm nên các bộ trang phục hiện đại.

img

Bạn đã thuộc lòng "nguyên tắc chọn áo blazer" cho quý cô sành điệu chưa nào?

Với một số nguyên tắc chọn áo blazer sau, bạn sẽ tìm được “mảnh ghép” ưng ý để thoải mái biến hóa đa dạng phong cách sành điệu.

img

Điểm lại "7 xu hướng thời trang" dành cho phái đẹp năm 2021!

Khép lại năm 2021 với nhiều sự kiện đáng chú ý, nền thời trang toàn cầu còn được dịp chứng kiến màn trở lại ngoạn mục của nhiều xu hướng thời trang từ các thập niên trước với một hình hài mới mẻ, hiện đại hơn.

img

Khám phá thời trang cho cô nàng công sở mùa Thu-Đông này

Thời trang Thu Đông 2021/22 cung cấp nhiều giải pháp: chỉ cần tìm một giải pháp phù hợp nhất với phong cách của nàng công sở qua 6 ý tưởng dưới đây.