Diesel - Fall Winter 2022/2023: Sự nổi loạn cá tính từ denim

Diesel - Fall Winter 2022/2023: Sự nổi loạn cá tính từ denim

Giám đốc sáng tạo Glenn Martens - Y / Project, Giám đốc sáng tạo - Diesel, đã tạo ra một bộ sưu tập thử nghiệm, nổi loạn và vui tươi, được chia thành bốn chương: denim, tiện ích, pop và thủ công. Anh trở thành nhà thiết kế được mong đợi nhất năm 2022.

Chi tiết
img

Alexander Wang - Fall Winter 2022/2023: Sự trở lại táo bạo, cá tính

Nhà thiết kế Alexander Wang đã trở lại sàn diễn thời trang với BST diễn ra tại Chinatown của Los Angeles. những món đồ có thể nhận ra ngay lập tức như một phần của vũ trụ Wang — áo khoác da rộng thùng thình, rộng thùng thình, những chiếc cúc áo trắng của nam giới quá khổ với áo lót lộ ra ngoài, quần đùi jean rộng rãi bên ngoài quần dài, giày ống rộng...

img

BST Thu Đông 2022 - Hermès: Cuộc cách tân của Nadège Vanhee-Cybulski

Tại trường đua quốc gia – Garde Republicaine tọa lạc tại vị trí trung tâm Paris – nơi từng tổ chức runway Thu – Đông Hermès năm 2016 – một Hermès vô cùng tươi mới đã được Nadège Vanhee-Cybulski định nghĩa thông qua BST Thu – Đông 2022.

img

BST Thu Đông 2022 - Christian Louboutin: Đánh thức tình yêu nghệ thuật

Để ra mắt BST Thu Đông 2022, Christian Louboutin đã phát họa ra một buổi giới thiệu có một không hai lấy cảm hứng từ tình yêu của tác giả dành cho nghệ thuật biểu diễn và khiêu vũ, được diễn ra tại L’Espace Niemeyer, Paris.

img

Nº21 - Fall Winter 2022/2023: Sự gợi cảm và sự quyến rũ luôn song hành

Sự gợi cảm và sự quyến rũ độc đáo luôn song hành cùng nhau trong BST của Dell'Acqua: các con số liên tục xuất hiện, được thực hiện theo xu hướng với một loại kỹ thuật xếp nếp kết hợp với quần tây hoặc với áo chẽn ngắn dệt kim xuyên thấu quyến rũ.

img

Ralph Lauren - Fall/Winter 2022: Bữa tiệc đêm của giới thượng lưu

"Empire State of Mind" - Không thương hiệu nào đậm chất thượng lưu Mỹ hơn Ralph Lauren, và cũng không cái tên nào vang vọng toàn New York như Ralph Lauren. Ralph dành thông điệp trang trọng tôn vinh nghệ thuật may đo đen - trắng - xám cổ điển.

img

Xu hướng xỏ khuyên môi lên ngôi cho mùa mốt năm nay!

Khuyên môi bắt đầu gây sốt từ sàn diễn Balmain 2017 trên gương mặt hai It-girl Kendall và Gigi, sau đó một lần nữa quay trở lại thảm đỏ cùng nữ diễn viên Angelina Jolie, dự báo cho một xu hướng phụ kiện đình đám năm 2022.

img

Chanel - Thu Đông 2022: Đôi ủng cao su lấy cảm hứng từ hoàng gia Anh

Đối với bộ sưu tập Thu Đông 2022/23, Chanel chọn đôi ủng cao su mềm có màu sắc trung tính, hoàn hảo để mặc với trang phục vải tweed lấy cảm hứng từ phong cách đồng quê Scotland.

img

Balenciaga 360° Show Winter 22 - Đồng cảm cùng người dân Ukraine

BST Thu Đông 22/23 này, Balenciaga đã "trình làng" những thiết kế độc đáo như đến từ một tương lai tận thế lạnh lẽo của loài người. Giám đốc Sáng tạo Demna Gvasalia đã giới thiệu bộ sưu theo cách riêng với một cơn mưa khải huyền trên sàn catwalk.

img

CHANEL Fall-Winter 2022/23 - Sự tôn vinh cho vải tuýt

"Dành toàn bộ bộ sưu tập cho vải tuýt là một sự tôn vinh", Virginie Viard nói. BST Ready-to-Wear của CHANEL Fall-Winter 2022/23, được giới thiệu trong một không gian tại Grand Palais Éphémère được bọc hoàn toàn bằng vải tuýt.

img

Givenchy | Fall Winter 2022/2023: Thời thượng và hiện đại

Được thể hiện phần lớn với màu xanh lá cây đậm và đen, bộ sưu tập là một tủ quần áo chủ yếu tập trung vào thời trang dạo phố. Tại show diễn Givenchy này, Williams chỉ đơn giản là phản ánh cách tiếp cận hàng ngày của nền văn hóa hiện tại vào thời trang.

img

BST Thu Đông 2022 - Prada: Thời trang của sự hiện đại và trang nhã

Mang thông điệp tôn vinh những người mẫu thời trang đến Tuần lễ Thời trang Milan 2022, nhà mốt Prada đã trình làng BST Thu Đông 2022 với các thiết kế hiện đại và trang nhã, làm nổi bật vẻ đẹp yêu kiều nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ của người phụ nữ.

img

Dior | Fall Winter 2022/2023: Từ di sáng quá khứ định hình tương lai thời trang

Với bộ sưu tập Thu Đông 2022–2023, Dior diễn giải sự phức tạp của thời trang, bằng cách ghé thăm các di sản quá khứ để hình thành những trang phục của tương lai. Maria Grazia Chiuri luôn mang đến các bộ sưu tập nằm giữa ranh giới của hiện tại - tương lai.