Xu hướng xỏ khuyên môi lên ngôi cho mùa mốt năm nay!

Xu hướng xỏ khuyên môi lên ngôi cho mùa mốt năm nay!
Khuyên môi bắt đầu gây sốt từ sàn diễn Balmain 2017 trên gương mặt hai It-girl Kendall và Gigi, sau đó một lần nữa quay trở lại thảm đỏ cùng nữ diễn viên Angelina Jolie, dự báo cho một xu hướng phụ kiện đình đám năm 2022.

Một tips mà tín đồ thời trang luôn khẳng định: phụ kiện là món đồ nâng tầm tuyệt vời cho mọi trang phục. Không dừng lại trên sàn runway năm 2017, tiếp tục trở lại gây bão vào mùa thu/đông 2022, Balmain vừa chứng minh rằng khuyên môi là tất cả những gì chúng ta cần hướng đến về một món phụ kiện táo bạo, và Balmain không phải là hãng duy nhất đặt cược vào món đồ này.

Trong khi Balmain được biết đến với việc mang những vẻ ngoài hiện đại và cách tân lên sàn catwalk, thì một trong những tên tuổi vàng của Hollywood thường mang đến cho người hâm mộ những vẻ ngoài cổ điển và tinh tế hơn. Chúng tôi đang nói về nữ diễn viên Angelina Jolie. Tối 18/10, Angelina cùng năm con dự sự kiện ra mắt bom tấn siêu anh hùng "Eternals" ở Los Angeles. Ngôi sao 46 tuổi khoe vai trần trong thiết kế Balmain cúp ngực gợi cảm, phối trang sức cá tính. Cô tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài bằng món phụ kiện khuyên môi ánh kim nối từ môi xuống cằm - có lẽ đây sẽ là hé lộ sớm nhất cho bộ sưu tập phụ kiện sẽ xuất hiện trên sàn catwalk của thương hiệu Pháp vài tháng sau.

Quảng cáo

Diện mạo này của diễn viên 'Wanted' thu về nhiều ý kiến. Tuy nhiên, đông đảo khán giả khen cô thực sự ấn tượng, phù hợp vai nữ chiến binh quyền năng Thena. Từ đây chúng ta có thể khẳng định khuyên môi mang đên một định nghĩa mới cho vẻ ngoài: mãnh liệt và nổi bật. Có lẽ nó sẽ không hoàn toàn phù hợp với mọi phong cách nhưng có thể coi đây là một chi tiết táo bạo để xuất hiện tại những sự kiện lớn. Những ngôi sao dưới đây là minh chứng rõ thấy nhất cho việc sử dụng khuyên môi làm nổi bật vẻ ngoài.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm