Tommy Hilfiger trình làng BST Thu Đông 22 "See now/Buy now"

Tommy Hilfiger trình làng BST Thu Đông 22 "See now/Buy now"

Show diễn Thu Đông 22 "See now/Buy now" của Tommy Hilfiger vẫn diễn ra một cách trọn vẹn tại Brooklyn’s Skyline Drive-In.

Chi tiết
img

Schiaparelli Haute Couture Fall Winter 2022/2023: Thế giới siêu thực

Một sàn diễn truyền tải mạnh mẽ thông điệp về hòa bình, tự do và những điều thuần túy nhất trong tư duy sáng tạo được chắt lọc từ các quy tắc từ Elsa Schiaparelli của Daniel Roseberry.

img

Ports 1961 - Fall Winter 2022/2023: Kết nối từ quá khứ đến hiện đại

Cảm giác nghiêm nghị được cân bằng lại với cảm giác quyến rũ của người phụ nữ. Một bộ sưu tập kết nối giữa quá khứ và hiện đại. Giám đốc nghệ thuật Karl Templer đã tạo ra BST Ports 1961 theo cách riêng của mình trên nền tảng ý tưởng xưa cũ để tạo ra sự mới mẻ đa dạng cho từng thiết kế.

img

Fendi - Fall Winter 2022/2023: DNA của Fendi không gì thay đổi

Phản ánh quá khứ qua một lăng kính hiện đại rõ ràng. Đối với bộ sưu tập Thu / Đông 2022, Kim Jones khám phá và làm lại các mẫu chữ ký mang tính biểu tượng của nhà mốt với một góc nhìn mới mẻ, mang đến sức sống cho sự kết hợp nổi bật giữa sức mạnh và sự mềm mại bắt nguồn sâu xa từ DNA của Fendi.

img

BST Thu Đông 2022 - Hermès: Cuộc cách tân của Nadège Vanhee-Cybulski

Tại trường đua quốc gia – Garde Republicaine tọa lạc tại vị trí trung tâm Paris – nơi từng tổ chức runway Thu – Đông Hermès năm 2016 – một Hermès vô cùng tươi mới đã được Nadège Vanhee-Cybulski định nghĩa thông qua BST Thu – Đông 2022.

img

Nº21 - Fall Winter 2022/2023: Sự gợi cảm và sự quyến rũ luôn song hành

Sự gợi cảm và sự quyến rũ độc đáo luôn song hành cùng nhau trong BST của Dell'Acqua: các con số liên tục xuất hiện, được thực hiện theo xu hướng với một loại kỹ thuật xếp nếp kết hợp với quần tây hoặc với áo chẽn ngắn dệt kim xuyên thấu quyến rũ.

img

Alexander McQueen Autumn/Winter 2022: Thú vị, sáng tạo, đầy năng động

BST mùa Thu Đông 2022 cho thương hiệu thời trang cao cấp Alexander McQueen được tổ chức tại khu phố Brooklyn của New York. Nghệ thuật và sự sáng tạo thuần túy, Alexander McQueen đã biến những nỗi sợ hãi và lo lắng về đêm của mình thành những kiệt tác.

img

BST Thu Đông 2022 - Hermès: Vẻ đẹp vượt thời gian

Tuần lễ Thời trang Paris 2022, nhà mốt Hermès chiêu đãi giới mộ điệu BST Thu Đông 2022 lấy hình ảnh người cưỡi ngựa đặt ở vị trí trung tâm để miêu tả người phụ nữ của nhà mốt lừng lẫy nước Pháp trong thời hiện đại.

img

Valentino Thu Đông 2022 - Chỉ cần 1 sắc hồng nói lên đẳng cấp

Bộ sưu tập cho thấy quan điểm của Pierpaolo Piccioli và đội ngũ Valentino về vẻ đẹp đơn sắc, ý nghĩa của bảng màu và quan điểm của người làm thời trang.

img

Givenchy | Fall Winter 2022/2023: Thời thượng và hiện đại

Được thể hiện phần lớn với màu xanh lá cây đậm và đen, bộ sưu tập là một tủ quần áo chủ yếu tập trung vào thời trang dạo phố. Tại show diễn Givenchy này, Williams chỉ đơn giản là phản ánh cách tiếp cận hàng ngày của nền văn hóa hiện tại vào thời trang.

img

BST Thu Đông 2022 - Off-White: Lời tạm biệt cố Giám đốc Sáng tạo Virgil Abloh

Spaceship Earth-Off-White mang tới show diễn Thu Đông 2022 với tinh thần như một bữa tiệc chúc mừng. Đặc biệt hơn cả, show diễn được chia làm 2 phần rõ rệt, mở đầu với những trang phục Ready-To-Wear mới nhất và tiếp nối bằng một BST couture đẳng cấp.

img

BST Thu Đông 2022 - Bottega Veneta: Chinh phục nhiều tín đồ hàng hiệu

BST đầu tay của Matthieu Blazy trên cương vị Giám đốc Sáng tạo của nhà mốt Bottega Veneta được trông đợi nhất Tuần lễ Thời trang Milan 2022 được trình làng đến giới mộ điệu. BST Thu Đông 2022 hướng đến các thiết kế thường phục đơn giản nhưng sang trọng.

img

Coach - Fall Winter 2022/2023: Dư vị ngọt ngào, lãng mạn thăng hoa

Bộ sưu tập Thu 2022 phần nào đã vén màn cho chương tiếp theo của Giám đốc Sáng tạo nhà mốt Coach – Stuart Vevers trong sứ mệnh kế thừa và tiếp nối các di sản đã được gầy dựng với tinh thần lạc quan thông qua lăng kính của thế hệ tương lai.