Show thực tế Anh trai 'Say hi' chính thức lên sóng vào tháng 6

Show thực tế Anh trai 'Say hi' chính thức lên sóng vào tháng 6

Anh trai 'Say hi' sẽ lên sóng vào tháng 6, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thưởng thức âm nhạc mới, nơi các nghệ sĩ trẻ trải qua quá trình hoàn thiện nhiều kỹ năng để nâng cấp bản thân.

Chi tiết
img

Món ăn Hàn Quốc gây sốt toàn cầu

Những món ăn đường phố tại Hàn Quốc ngày càng nổi tiếng và đang được biến tấu để phù hợp với khẩu vị của du khách trên khắp thế giới.

img

Bếp trưởng 14 sao Michelin là cố vấn ẩm thực cho The Taste of Things

Để làm nên thành công của The Taste of Things (Hương vị nhân gian) không thể không nhắc đến những thước phim nghệ thuật về ẩm thực Pháp, được cố vấn bởi đầu bếp trứ danh Pierre Gagnaire.

img

2 ngày 1 đêm: Hơn cả một chương trình truyền hình thực tế, nhiều lần khiến dàn cast bật khóc nức nở

Không chỉ làm tốt vai trò là "cầu nối" quảng bá văn hoá, thúc đẩy du lịch, 2 ngày 1 đêm còn khiến khán giả có những góc nhìn tích cực về mối quan hệ của các nghệ sĩ Việt.

img

Padma Lakshmi: Sống với đam mê nấu ăn và mở cửa trái tim bằng thực phẩm

Padma Lakshmi, người nổi tiếng với tài nấu ăn và là người dẫn chương trình truyền hình được yêu mến, đã thu hút sự chú ý của khán giả trong hơn 20 năm qua, tạo dựng một vị trí đặc biệt trong lĩnh vực truyền thông ẩm thực.

img

Diệp Lâm Anh bùng nổ với màn chào sân tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Diệp Lâm Anh nổi bật, nhan sắc thăng hạng khi xuất hiện trong Tập 1 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Người đẹp khiến dàn chị đẹp của chương trình phải trầm trồ với bài nhảy cực kỳ ấn tượng.

img

Netflix sẽ biến “Mèo nổ” trở thành một chương trình truyền hình và trò chơi di động

Ngôi sao của series ‘Lucifer’ Tom Ellis và "Thiên thần của Charlie" Lucy Liu sẽ tham gia vào loạt phim.