Lấy chồng rồi nhưng vẫn được mời đi show hẹn hò, Diệu Nhi nói 1 câu khiến Hari Won cũng tán thành!

Diệu Nhi có pha xử lý cực “bén”, Anh Tú nghe qua chắc cũng mát lòng mát dạ.

Diệu Nhi có pha xử lý cực bén tại show hẹn hò Đảo Thiên Đường

Chương trình Đảo Thiên Đường - show hẹn hò dành cho các trai xinh, gái đẹp trong showbiz Việt lẫn Hàn Quốc thu hút sự chú ý của công chúng. Đặc biệt, Á hậu Thảo Nhi Lê, Diệu Nhi, Hari Won, Lê Hoàng được mời tham gia với vị trí ban bình luận. Lần đầu thử sức với vai trò mới, Diệu Nhi cho biết rất hào hứng, sẽ dùng kinh nghiệm yêu đương lên show. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng là người lãng mạn nên cô mong chờ sẽ được thấy những màn thả thính ngọt ngào của người chơi ở Đảo Thiên Đường.

Ở tập mở đầu, Diệu Nhi có màn chia sẻ "dở khóc dở cười" về chuyện đã lấy chồng nhưng lại được mời đi show hẹn hò. Cô hài hước tiết lộ từng từ chối chương trình: "Hôm bữa chương trình gọi mời tôi nhưng tôi từ chối vì đã có gia đình rồi sao lại lên show hẹn hò".

Không chỉ tự chứng minh là "hoa đã có chủ", Diệu Nhi còn "flex" ông xã Anh Tú: "Tôi có chồng rồi, chồng tôi đẹp trai cực phẩm". Khi nghe chia sẻ của Diệu Nhi, Hari Won bật cười và gật đầu đồng ý rằng Anh Tú rất đẹp. Vợ lên show hẹn hò bình luận, nhìn thấy nhiều "soái ca" nhưng vẫn một mực hướng về "chồng iu" ở nhà, Anh Tú chắc cũng mát lòng mát dạ..

Đảo Thiên Đường

Diệu Nhi có nhiều biểu cảm đặc biệt khi thấy dàn trai đẹp nhưng vẫn sơ hở là khoe chồng "cực phẩm"

Đảo Thiên Đường

Diệu Nhi xuất hiện với vai trò ban bình luận, có Hari Won cũng tham gia

Quảng cáo

Diệu Nhi và Anh Tú có 7 năm bên nhau trước khi quyết định về chung nhà. Cặp đôi vướng nghi vấn đã có con đầu lòng nhưng không lên tiếng xác nhận. Khi xuất hiện trong chương trình Tết đẹp phát sóng tháng 2/2024, Diệu Nhi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân: "Ai cũng có một thời điểm của bản thân mình, thời điểm này với em khi quyết định lấy chồng là một điều rất sáng suốt. Vì em thích mình với cương vị của một người phụ nữ của gia đình. Có thể em không biết nấu ăn nhưng em có thể đi ra ngoài kiếm tiền. Em nghĩ 'bù qua, sớt lại' vì mỗi gia đình cũng có những mong đợi khác nhau, riêng gia đình của em rất ủng hộ sự nghiệp riêng của mỗi người".

Trong đám cưới, Diệu Nhi chứng mình quyền lực "nóc nhà" khi phát biểu: "Anh chưa bao giờ từ chối em bất cứ điều gì. Tiền đi làm về anh tự giác đưa. Bất kể điều gì quan trọng trong cuộc sống hay sự nghiệp, anh đều hỏi ý kiến em. Quan trọng nhất là lúc nào anh cũng ở cạnh em... Nếu có kiếp sau, em vẫn mong được làm vợ anh, làm con của ba mẹ em, làm con dâu của bố mẹ vì gia đình với em là điều quá tuyệt vời".

Sau 2 năm kết hôn, Diệu Nhi và Anh Tú vẫn tập trung phát triển công việc riêng, cả hai vừa xuất hiện với vai trò bạn diễn trong phim điện ảnh Gặp Lại Chị Bầu. Ngoài ra, Diệu Nhi gây ấn tượng khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng còn Anh Tú cũng tham gia một chương trình thực tế. Hậu kết hôn, Diệu Nhi và Anh Tú vẫn giữ nguyên tắc ít chia sẻ chuyện đời tư nhưng công khai ủng hộ công việc của đối phương.

Đảo Thiên Đường

Diệu Nhi và Anh Tú đã có gần 1 thập kỷ gắn bó từ lúc yêu kín tiếng đến tổ chức cưới rầm rộ

Đảo Thiên Đường là chương trình truyền hình thực tế về hẹn hò đầu tiên tại Việt Nam. Chương trình được mua bản quyền và phối hợp sản xuất với đài JTBC (Hàn Quốc). Đảo Thiên Đường được quay hình ở đảo Phú Quốc và Hàn Quốc. Người chơi tham gia Đảo Thiên Đường là những người trẻ, đang trong tình trạng độc thân, đến từ nhiều lĩnh vực, công việc khác nhau ở Việt Nam và Hàn Quốc. Thông qua thử thách và các buổi hẹn hò, người chơi sẽ có cơ hội tương tác, tìm hiểu nhau để họ chọn được đối tượng phù hợp với mình. Dàn người chơi bao gồm: Cheon Minuk, Michael Trương, Hà An Huy, Trần Mạnh Kiên, Lee Rayeon, Lee Hooyeon, Thu Uyên, Bùi Khánh Linh, Yuna Vũ.

Đại diện nhà sản xuất cho biết ê-kíp cố gắng đảm bảo sự chân thật nhất về không gian, bối cảnh cho đến cảm xúc của người chơi trong qua trình ghi hình. Theo nhà sản xuất, ngoại hình cũng là yếu tố quan trọng nhưng không phải là tất cả. Về việc liệu có người chơi nào sẽ trở thành cặp tình nhân thực sự sau chương trình hay không, nhà sản xuất tuyên bố với sự đầu tư về trí lực và tài lực, nếu không có cặp nào thành đôi sẽ là sự thất bại của Đảo Thiên Đường bản Việt.

Đảo Thiên Đường

Á hậu Bùi Khánh Linh là một trong những mỹ nhân góp mặt trong Đảo Thiên Đường

Theo kenh14.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm