Đâu là điều khiến Memo Paris lựa chọn 4 gương mặt này cho hành trình ra mắt sản phẩm mới tại Việt Nam?

Đâu là điều khiến Memo Paris lựa chọn 4 gương mặt này cho hành trình ra mắt sản phẩm mới tại Việt Nam?

Memo Paris, thương hiệu nước hoa niche trứ danh đến từ Pháp, luôn tự hào về những sáng tạo độc đáo, đầy cảm hứng, đưa người yêu hương phiêu lưu đến những miền đất mới mẻ qua từng tầng hương tinh tế. Không chỉ vậy, Memo Paris còn gây ấn tượng khi chọn lựa những gương mặt đại diện đầy cá tính, đại diện cho những khía cạnh khác nhau của thương hiệu.

Chi tiết
img

Bật mí một tạo hương xa xỉ từ Memo Paris vừa cập bến tại Việt Nam

MEMO PARIS Sherwood đưa bạn cùng cô nàng cá tính Quỳnh Anh Shyn đến khu rừng của những cây đàn hương cừ phách với hương thơm đặc biệt từ thiên nhiên, gói gọn trong vẻ ngoài hoàn mỹ.

img

Cùng dàn kols đình đám khám phá 4 tuyệt hương Memo Paris mới nhất tại Việt Nam

Hòa mình vào buổi tiệc hương với sự xuất hiện đầy bất ngờ từ dàn KOLs đình đám Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn, Phí Phương Anh, và Dương Minh Đăng, đánh dấu hành trình cập bến bởi 4 sáng tạo hương từ nhà Niche đình đám MEMO PARIS: Corfu, Sherwood, Sintra, và Jannat.

img

Dành cho các tín đồ nước hoa Niche: Memo Paris ra mắt biểu tượng Sintra tại Việt Nam

Khởi động hành trình kiến tạo nghệ thuật hương thơm thêm phần đa dạng tại Việt Nam, MEMO PARIS đã cho ra mắt biểu tượng Sintra. Nỗ lực mong muốn được tri ân và thưởng thức dư vị hào nhoáng về một thành phố cổ kính, liệu Sintra có khiến người yêu hương như Phí Phương Anh bị cuốn hút?

img

Đâu là đặc trưng cho mỗi lọ hương nhà MEMO PARIS

Chính bởi khao khát theo đuổi tầm nhìn về vẻ đẹp của tạo hóa, MEMO PARIS đã tái hiện một thế giới giàu xúc cảm bằng việc phác họa nên tấm bản đồ giác quan độc đáo, tô điểm bằng từng nốt hương đầy hoài niệm và ký ức.

img

Cùng nước hoa Creed chuẩn bị món quà Giáng Sinh đầy ý nghĩa

Mùa lễ hội đã đến! Chúng ta lại bắt đầu nhớ về những đêm Giáng sinh ấm áp bên gia đình và bạn bè, cùng với những món quà ý nghĩa. Hãy cùng nước hoa Creed chuẩn bị món quà giáng sinh dành tặng tất cả những người mà bạn yêu quý, như một kỷ niệm đáng nhớ để năm 2023 của bạn trở nên trọn vẹn!

img

Mạc Trung Kiên, Đàm Phương Linh tiết lộ về MEMO PARIS African Leather

Bao bọc bởi nét xa xỉ, tinh tế đậm chất nghệ thuật, MEMO PARIS African Leather là giấc mộng về những ký ức tươi đẹp thời niên thiếu - là lúc ta sẵn sàng đương đầu chinh phục kỳ quan của nhân loại. Mạc Trung Kiên và Đàm Phương Linh đã thử, còn bạn?

img

Hương nước hoa Creed Carmina mới nhất từ Creed: quyến rũ và bứt phá

Nước hoa Creed Carmina mang cái tên gợi nhớ đến tông màu đỏ đậm - màu của sự thịnh vượng, sức mạnh và thống trị, bên cạnh đó là những cảm nhận chân thực về người phụ nữ quyến rũ và nhiệt huyết.

img

Dịu nhẹ vào thu cùng những hương thơm đầy mê hoặc đến từ MEMO PARIS

Trời vào thu, cũng là lúc ta vỗ về tâm trí bằng những hương hoa nồng nàn và ấm áp, khảng khái rảo bước cùng niềm phúc hạnh cuộc đời. Hãy cùng khám phá những gợi ý mùi hương tuyệt vời cho mùa thu này đến từ nhà MEMO PARIS nhé.

img

Nước hoa Atkinsons - Mùi hương của vùng đất vương giả từ Atkinsons

Đến từ vương quốc của những bậc vương giả, nước hoa Atkinsons - mùi hương của những chế tác tinh tế, những nốt hương nịnh mũi cùng những câu chuyện kinh điển đã thu hút sự chú ý của cô nàng ngọt ngào Phí Phương Anh và Lin Tiêu cùng Dương Minh Đăng.

img

Escentric Signature - Thánh địa nước hoa Niche chính hãng tại Việt Nam

Không ngừng tìm kiếm sự độc đáo trong trải nghiệm, Escentric Signature luôn mang đến những lựa chọn nước hoa Niche chính hãng tuyệt vời nhất. Cùng tiếp tục điểm qua các thương hiệu tạo nên thành công cho Escentric Signature nhé!