Tổ chức lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại nhiều nước trên thế giới

Tổ chức lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại nhiều nước trên thế giới

Tổ chức lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại nhiều nước trên thế giới

Chi tiết
img

Tác phẩm quan trọng về CNXH của Tổng bí thư

Bài viết "Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam" của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nhận được nhiều ý kiến đánh giá, bình luận.

img

Khám phá thế giới ẩm thực Địa Trung Hải

Chế độ ăn Địa Trung Hải được lấy cảm hứng từ những món ăn truyền thống của các quốc gia giáp biển Địa Trung Hải: Ý, Hy Lạp, Pháp, Tây Ban Nha.

img

Việc làm đặc biệt của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng

Năm nào cũng vậy, cứ đến những dịp lễ quan trọng của đất nước, của dân tộc Việt Nam, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng lại đến dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà 67.

img

Louis Vuitton bổ nhiệm Lisa thành đại sứ thương hiệu

Lisa (BlackPink) chính thức trở thành đại sứ thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton, được kỳ vọng giúp nhà mốt gia tăng doanh số.

img

Dàn siêu xe Bugatti triệu USD tại Goodwood Festival of Speed 2024

Nhiều mẫu xe Bugatti đã từng hội tụ tại sự kiện Goodwood Festival of Speed 2024, trong đó nổi bật nhất là siêu phẩm Bugatti Tourbillon vừa mới ra mắt.

img

Những ngày cuối đời trong bệnh viện, Tổng bí thư vẫn làm việc

Tất cả cán bộ nhân viên y tế tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đều có tình cảm đặc biệt với Tổng bí thư như một người ông, người cha, người thân ruột thịt trong gia đình.

img

Khung cảnh bình dị bên trong căn nhà tập thể 25m2 của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Căn nhà là nơi lưu giữ ký ức về một phần cuộc đời bình dị mà vĩ đại của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

img

Thông tin chi tiết Lễ viếng và Lễ truy điệu Tổng bí thư tại TP.HCM

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần: UBND TP.HCM vừa thông tin về thời gian, địa điểm tổ chức Lễ viếng và Lễ truy điệu đồng chí Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng.

img

Tesla mất dần vị thế 'kẻ dẫn đầu'

Thiếu sản phẩm mới và "lười" cải tiến đã khiến Tesla mất dần sức hút với người dùng.

img

"Tiểu diva" Ariana Grande trở thành đại sứ thương hiệu Swarovski

Mới đây, thương hiệu trang sức pha lê Swarovski đã thông báo đến giới mộ điệu về việc bổ nhiệm nữ ca sĩ Ariana Grande trở thành tân đại sứ và gương mặt đại diện. Màn hợp tác giữa ngôi sao nhạc pop và đế chế pha lê nước Áo sẽ chính thức được triển khai thông qua chiến dịch “Holiday 2024” sắp tới. Cú “bắt tay” này được kỳ vọng sẽ mang đến những sự sáng tạo ngoạn mục và mãn nhãn trong thế giới trang sức.

img

Khẩn trương chuẩn bị cho Lễ an táng Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng

Bất chấp cơn mưa tầm tã do ảnh hưởng của bão số 2, hàng trăm cán bộ, nhân viên vẫn đang khẩn trương hoàn thành công việc chuẩn bị cho Lễ an táng Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng.

img

Làm chủ mọi khoảnh khắc với BST Hermès Beauty Xuân Hè 2024 phiên bản giới hạn

Như vũ khúc màu nhiệm của ánh sáng và những tông sắc biến đổi không ngơi nghỉ, BST phiên bản giới hạn họa nên nét đẹp trên đôi tay và làn môi của nàng.