Đại sứ Gucci Hanni xuất hiện trong chiến dịch quảng bá túi Horsebit 1955 tại Seoul
Hanni (NewJeans) đã bắt tay cùng Gucci trong chiến dịch quảng bá dòng túi biểu tượng Horsebit 1955 tại nhiều địa danh nổi tiếng của thành phố Seoul nhộn nhịp.
Hanni (NewJeans) đã bắt tay cùng Gucci trong chiến dịch quảng bá dòng túi biểu tượng Horsebit 1955 tại nhiều địa danh nổi tiếng của thành phố Seoul nhộn nhịp.
Từ Bắc vào Nam, Việt Nam có khoảng 103 món cuốn khác nhau và được cả thế giới công nhận là “thiên đường” món cuốn.
Từ Bắc vào Nam, Việt Nam có khoảng 103 món cuốn khác nhau. Món cuốn Việt là một phần không thể thiếu trong ẩm thực Việt Nam và được cả thế giới công nhận.