Ferrari Portofino M mạnh 700 mã lực khi qua tay hãng độ Novitec

Ferrari Portofino M mạnh 700 mã lực khi qua tay hãng độ Novitec

Mới đây, hãng chuyên độ siêu xe Novitec đã giới thiệu chiếc Ferrari Portofino M mui trần được nâng cấp động cơ lên đến 695 mã lực.

Chi tiết
img

Bản độ từ Mansory: Bentley Bentayga Speed biến đổi phong cách và hiệu suất

Lấy cảm hứng từ ngọc lam (đá quý Feroza), hãng Mansory tạo ra phiên bản siêu SUV Bentley Bentayga Speed W12 Feroza Edition độc đáo, cùng hiệu năng vận hành siêu việt.

img

Khanh Supper review Lamborghini SVJ sau 1 năm gắn bó !

Ngắm siêu bò Lamborghini Aventador SVJ Roadster giá hơn 60 tỷ đồng tại Việt Nam

img

Hãng độ Mansory khai trương đại lý đầu tiên tại UAE

Mansory đã giới thiệu 3 bản độ đặc biệt được phát triển dựa trên Rolls-Royce Cullinan, Lamborghini Urus và Mercedes-AMG G-Class để dánh dấu sự kiện ra mắt đại lý đầu tiên của hãng tại UAE.

img

1AUTOCARE nhà phân phối hãng độ TECHART chính hãng tại Việt Nam

1AUTOCARE chính thức mang đến thị trường Việt Nam toàn bộ các gói nâng cấp và cá nhân hóa xe Porsche chính hãng từ thương hiệu độ xe hàng đầu tại Đức - TECHART Automobildesign GmbH.

img

Siêu xe McLaren P1 trở nên “hầm hố” với gói độ xe từ Lanzante

Chiếc McLaren P1 thương mại đầu tiên được chuyển đổi từng xuất hiện tại Lễ hội Tốc độ Goodwood gần đây và được lấy cảm hứng từ chiếc McLaren F1 với số khung 018 nổi tiếng. Chiếc xe này là chiếc P1 HDK thứ hai được sản xuất bởi Lanzante.

img

“Phù phép” Honda Civic đời cũ thành siêu xe Lamborghini Aventador SVJ

Một xưởng độ xe tại Ấn Độ đã tạo ra bản sao siêu xe Lamborghini Aventador SVJ dựa trên chiếc Honda Civic thế hệ thứ 8. Nếu không tinh ý bạn khá khó để nhận ra đây là một bản sao bởi 2 chiếc xe này vốn không có nhiều điểm chung giống nhau.