Ferrari Portofino M mạnh 700 mã lực khi qua tay hãng độ Novitec

Ferrari Portofino M mạnh 700 mã lực khi qua tay hãng độ Novitec
Mới đây, hãng chuyên độ siêu xe Novitec đã giới thiệu chiếc Ferrari Portofino M mui trần được nâng cấp động cơ lên đến 695 mã lực.

Với phiên bản tiêu chuẩn, xe sở hữu động cơ V8 3,9 lít tăng áp kép cho công suất 612 mã lực và mô-men xoắn 760 Nm. Novitec đã tùy chỉnh động cơ của chiếc Ferrari Portofino M, giúp tăng công suất lên 695 mã lực và mô-men xoắn 882 Nm

Sự tăng hiệu suất này có được nhờ việc bổ sung các chất xúc tác thể thao cũng như mô-đun Novitec N-Tronic plug-and-play.

Đi kèm với động cơ này là hộp số 8 cấp ly hợp kép Magna 8DCL900, thay thế cho hộp số 7 cấp ly hợp kép Magna 7DCL có trên phiên bản Portofino.

Với những tùy chỉnh này, Portofino M của Novitec có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,16 giây và đạt tốc độ tối đa 325 km/h.

Quảng cáo

Portofino M được trang bị một loạt các phụ kiện bằng sợi carbon bao gồm bộ chia phía trước, hai bên hông, vỏ gương, các lỗ thông hơi trên chắn bùn trước của xe và cánh gió phía sau.

Khách hàng cũng có thể đặt hàng các lỗ thông gió trên mui xe bằng sợi carbon và các khe hút gió xung quanh.

Bộ mâm đúc Vossen thửa riêng có kích thước 21 inch ở cầu trước và 22 inch ở cầu sau. Hệ thống treo thể thao giúp hạ chiều cao của chiếc Portofino M khoảng 35 mm.

Novitec không cung cấp chi tiết cụ thể về việc nâng cấp nội thất, nhưng hãng độ cung cấp nhiều lựa chọn về da và Alcantara.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm