Hublot Big Bang Unico Sky Blue: Chiếc đồng hồ cho mùa hè kỳ thú

Hublot Big Bang Unico Sky Blue: Chiếc đồng hồ cho mùa hè kỳ thú

Mẫu đồng hồ Hublot Big Bang Unico Sky Blue biểu tượng của giới thời thượng và của sự tự do, tươi trẻ. Bạn muốn khẳng định cá tính và phong cách của riêng mình qua một tạo phẩm độc đáo và đẳng cấp hãy chọn chiếc đồng hồ này.

Chi tiết
img

Ra mắt đồng hồ Mido mới: Multifort TV Big Date kiểu dáng chiếc tivi cổ

Vừa qua, sự kiện ra mắt đồng hồ Mido mới với bộ sưu tập mới – Multifort TV Big Date ở khách sạn Park Hyatt Bangkok (Thái Lan). Sự kiện được chủ trì bởi Giám đốc Điều hành của thương hiệu và có sự hiện diện của đại sứ thương hiệu – nam tài tử Kim Soo Hyun đến từ Hàn Quốc.

img

Khai trương cửa hàng BOVET 1882 Flagship Boutique tại Hà Nội

BOVET 1822 rất hân hạnh và tự hào khi hợp tác cùng một trong những nhà bán lẻ mang tầm quốc tế S&S Group khai trương cửa hàng BOVET 1882 đầu tiên của thương hiệu ở Việt Nam.

img

BST đồng hồ Seiko mới kỷ niệm 110 năm chế tác đồng hồ đeo tay Nhật Bản

BST đồng hồ Seiko mới kỷ niệm 110 năm chế tác, thương hiệu bắt đầu vào năm 1881 khi Kintaro Hattori mở một cửa hàng ở Ginza để sửa chữa và bán đồng hồ. Đến năm 1913, công ty của ông đã sản xuất chiếc đồng hồ đeo tay Nhật Bản đầu tiên - Laurel, rồi nâng cao nghệ thuật chế tác.

img

Cartier tại Watches & Wonders 2023: Tôn vinh siêu phẩm biểu tượng

Cartier tại Watches & Wonders 2023, tuyển chọn những gì tinh túy nhất để tạo ra những chiếc đồng hồ tôn vinh sự sự chế tác thượng thừa của thương hiệu.

img

Bản giới hạn đồng hồ Ulysse Nardin Freak ONE mang dấu ấn trăm năm

Tại sự kiện Watches & Wonders 2023, bản giới hạn đồng hồ Ulysse Nardin Freak ONE ra mắt khẳng định vị thế tiên phong của mình với nhiều cải tiến đáng kinh ngạc.

img

Mido Commander Calibre 80 Chronometer: Biểu tượng trường tồn

Mido Commander Calibre 80 Chronometer bảo chứng cho sự thành công rực rỡ, yếu tố hoàn hảo để tôn vinh tháp Eiffel lịch sử bền bỉ vượt qua mọi thời gian.