Một chiếc Rolex 6062  với tình trạng đặc biệt tốt sắp được bán đấu giá

Một chiếc Rolex 6062 với tình trạng đặc biệt tốt sắp được bán đấu giá

Được cho là mẫu Rolex nổi tiếng nhất trong lịch sử, hơn cả chiếc Daytona “Paul Newman”, Rolex 6062 là một mẫu đồng hồ đẹp mà lại phức tạp một cách bất thường (bởi Rolex thiên về đồng hồ công cụ, nhấn mạnh vào sức bền, hơn là có nhiều chức năng phức tạp).

Chi tiết
img

Nét thanh lịch của những chiếc đồng hồ Rolex nữ

Tồn tại hơn một thế kỷ, cái tên Rolex thường đi kèm sự sang trọng, uy tín và cam kết về một sản phẩm chất lượng được làm ra bởi tay nghề cao. Những chiếc đồng hồ Rolex nữ với những thiết kế của thế kỷ duyên dáng phù hợp với hơi thở đương đại.

img

Để có được chiếc đồng hồ Rolex, không đơn giản chỉ bước vào cửa hàng

Nếu chỉ đơn giản bước vào cửa hàng của thương hiệu đồng hồ Rolex, bạn sẽ không thể sở hữu một sản phẩm dù bạn có đủ tiền mua nó. Thương hiệu đồng hồ khó mua đến mức phải tốn gần 3 tỷ đồng ‘đi đường vòng’, cung không đủ cầu nhưng chẳng chịu sản xuất thêm.

img

Rolex Cosmograph Daytona thế hệ mới thách thức thời gian

Để đánh dấu kỷ niệm 60 năm của chiếc đồng hồ, Rolex đảm bảo huyền thoại sẽ tiếp tục tồn tại bằng cách xem xét lại toàn bộ dòng sản phẩm. Rolex Cosmograph Daytona thế hệ mới, củng cố vị thế mang tính biểu tượng của nó vượt xa các đường đua mô tô.

img

Review đồng hồ Rolex GMT-Master II 116759SA Nạm Kim Cương

Một thiết kế đặc biệt mà bạn không dễ mua được từ hãng, mặc dù khi đồng hồ vẫn còn được sản xuất đó là Review đồng hồ Rolex GMT-Master II 116759SA nạm kim cương.Tên tuổi của thương hiệu Rolex ngày nay được xây dựng bởi những bộ sưu tập đồng hồ thể thao nổi bật như Submariner, GMT-Master, Daytona,...

img

Review đồng hồ Rolex Daytona 116515LN Mặt số đen

Ban đầu là một chiếc đồng hồ Rolex khó bán, “chết dí" trên kệ hàng, Cosmograph Daytona đã trở thành một trong những mẫu được thèm muốn nhất thế giới.

img

Đồng hồ Rolex Deepsea: Đồng hồ của các nhà thám hiểm đại dương

Oyster Perpetual Rolex Deepsea là một đồng hồ chuyên dụng thuộc bộ sưu tập Sea-Dweller danh tiếng, được thiết kế để phục vụ những cuộc thám hiểm đại dương.

img

Khám phá kỹ thuật đặc biệt từ mặt số đồng hồ Rolex

Thiết kế mặt số đồng hồ Rolex luôn là một trong những yếu tố ưu tiên hàng đầu, nổi bật với tinh thần, sức sống khi ánh sáng soi lên trên bề mặt của chúng.

img

Rolex Oyster Perpetual Yacht-Master 42 cỗ máy thời gian dưới biển khơi

Chiếc Rolex Oyster Perpetual Yacht-Master 42, chất liệu vàng kim đã xuất hiện, như một cách hoàn thiện vẻ tinh tế, sang trọng.

img

Khám phá vẻ đẹp rực rỡ của đồng hồ Rolex Oyster Perpetual Day-Date

Oyster Perpetual Day-Date được mệnh danh là “đồng hồ của những nhà lãnh đạo”, mẫu đồng hồ này đã thể hiện sự uy tín và tinh thần đổi mới của Rolex.

img

Quy trình bảo hành tại Trung tâm dịch vụ bảo dưỡng đồng hồ Tudor Việt Nam như thế nào?

Tại trung tâm dịch vụ Tudor, mỗi một chiếc đồng hồ đều được chăm sóc tỉ mỉ và tận tâm nhất để sớm tiếp tục đồng hành cùng chủ nhân trong mọi cuộc phiêu lưu mạo hiểm, đúng với tinh thần Born to Dare mà thương hiệu hằng theo đuổi.

img

Đồng hồ Rolex Oyster Perpetual GMT-Master II: Người đồng hành đáng tin cậy

Ra mắt lần đầu vào năm 1955, những cỗ máy Rolex trang bị chức năng báo múi giờ thứ hai – GMT-Master đã tạo ấn tượng mạnh mẽ trong lòng giới mộ điệu. Theo thời gian, dòng đồng hồ này đã không ngừng phát triển với nhiều phiên bản khác nhau và tiếp tục lưu truyền tinh thần du ngoạn không biên giới.