Mark Zuckerberg đeo Rolex 1,3 triệu USD, chế tác riêng cho khách VIP
Được chế tác dành riêng cho khách hàng VIP, Rolex Daytona Ref. 6269 trên tay CEO Meta chỉ có khoảng 8-10 chiếc trên thế giới.
Được chế tác dành riêng cho khách hàng VIP, Rolex Daytona Ref. 6269 trên tay CEO Meta chỉ có khoảng 8-10 chiếc trên thế giới.
Bên cạnh nhà và xe hơi, Hoàng Đức còn cho thấy sự chịu chi đối với thời trang, thể hiện niềm yêu thích đặc biệt đối với cỗ máy thời gian xa xỉ đến từ Thụy Sĩ.
Bên cạnh vai trò Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT), Madam Pang còn nổi tiếng với bộ sưu tập Richard Mille, Patek Philippe và Rolex trị giá hàng triệu USD.
Mở đầu năm mới, "ông lớn" ngành đồng hồ tiếp tục điều chỉnh giá bán, đặc biệt với các mẫu làm từ chất liệu vàng. Các mẫu Rolex cơ bản có giá khởi điểm 6.900 USD.
Blancpain chào năm 2025 với cỗ máy chứa hình rắn trên mặt số men xanh, giá 90.000 USD. Louis Vuitton ra mắt đồng hồ 68.000 USD, tôn vinh nghệ thuật chế tác thủ công tinh xảo.
Rolex khép lại năm 2024 với doanh số ấn tượng, nhưng lại gây tiếc nuối khi thiếu đột phá trong thiết kế. Dẫu vậy, tín đồ vẫn kỳ vọng "vương miện" trở lại mạnh mẽ trong năm sau.
Các nhà sưu tầm phụ kiện cổ tay Thụy Sĩ tin rằng thị trường này có khả năng phục hồi khi khách hàng ngày càng "bội thực" với đồng hồ thông minh.
Hãng đồng hồ xa xỉ vẫn giữ phong độ nhờ không chạy theo số lượng, mà tập trung vào những thiết kế biểu tượng, tinh chỉnh và nâng cấp đồng hồ từng năm.
Các chuyên gia cho rằng việc sử dụng tên gọi liên quan đến ẩm thực, như "Pepsi", "cà phê", "cá hồi"... giúp đồng hồ trở nên dễ nhớ và gần gũi hơn với người tiêu dùng.
Nhờ chiến lược "khan hiếm" bậc thầy, đồng hồ Rolex luôn có sức hút khó cưỡng. Nhắc đến Rolex, GMT-Master II, Submariner và Daytona là 3 cái tên luôn dẫn đầu xu hướng.
Loạt ngôi sao sân cỏ đeo trên tay những chiếc đồng hồ danh giá từ các thương hiệu hàng đầu như Audemars Piguet, Rolex và Patek Philippe tại Ballon d'Or 2024 (Pháp).
Theo phân tích dữ liệu sản xuất của thương hiệu đồng hồ cao cấp Rolex, tổng giá trị của 4 triệu chiếc Rolex Submariner từng xuất hiện trên thị trường là gần 50 tỷ USD.
Gen Z xem đồng hồ xa xỉ như kênh đầu tư tiềm năng thay thế bất động sản, buộc các thương hiệu phải đổi mới để chinh phục thế hệ khách hàng sành điệu này.