Hoàn thiện phong cách trẻ trung cùng Longines Spirit Pioneer Edition

Hoàn thiện phong cách trẻ trung cùng Longines Spirit Pioneer Edition

Longines chính thức mở rộng bộ sưu tập Spirit danh tiếng của mình bằng việc ra mắt mẫu đồng hồ bấm giờ mới, được trang bị vỏ titan trọng lượng nhẹ mang tên Longines Spirit Pioneer Edition.

Chi tiết
img

Sự hợp tác giữa Roger Dubuis và Lễ hội tốc độ Goodwood

Sẵn sàng, chuẩn bị, xuất phát! Roger Dubuis thể hiện uy thế của mình tại vạch xuất phát để chính thức công bố trở thành đối tác của Lễ hội tốc độ Goodwood năm 2022 do Mastercard tổ chức. Sự hợp tác mới mẻ này được thiết lập để mang đến cho những tín đồ tốc độ và đồng hồ một trải nghiệm táo bạo và khó quên.

img

Kiệt tác đồng hồ đương đại - Vacheron Constantin Historiques 222

Vacheron Constantin khẳng định vị trí của mình trong dòng đồng hồ ‘thể thao sang trọng’ với phiên bản Historiques 222.

img

Richard Mille – Người bạn đồng hành cùng các tay đua giải F1

Với slogan“những chiếc xe đua trên cổ tay” thì việc chế tạo xe đua và chế tạo đồng hồ của Richard Mille đều hướng tới việc chinh phục những đỉnh cao về hiệu suất, độ nhẹ và các vật liệu công nghệ cao cấp.

img

TAG Heuer Connected mới nhất- Người bạn đồng hành cùng sức khỏe

Từ những bước đi bộ nhỏ nhất đến những bài tập thể thao vất vả nhất, ứng dụng Wellness (Sức khỏe) mới từ TAG Heuer cho phép người đeo theo dõi các hoạt động hàng ngày của họ một cách đơn giản và hiệu quả.

img

Tambour Street Diver mẫu đồng hồ "Lặn nước siêu đỉnh" mới nhất từ Louis Vuitton

Với thiết kế thủ công với kỹ thuật cao, khác biệt và đa chức năng, Tambour Street Diver đáp ứng những yêu cầu của một chiếc đồng hồ lặn truyền thống đồng thời vẫn giữ được vẻ đẹp rực rỡ và những yếu tố phong cách độc lạ của Louis Vuitton.

img

Richard Mille ra mắt mẫu đồng hồ giới hạn mới có giá 176.000USD

Richard Mille đã tạo nên một phiên bản giới hạn đặc biệt 150 chiếc để tôn vinh giải đua xe cổ Le Mans Classic, chiếc RM 029 Automatic Le Mans Classic, với sự kết hợp màu xanh lá và trắng đặc thù của giải đua.

img

Bóc giá chiếc đồng hồ mang tên HLV trưởng tuyển Italia Roberto Mancini

Richard Mille RM 11-04 Automatic Flyback Chronograph Roberto Mancini chính là mẫu đồng hồ mà HLV Roberto Mancini đã đeo trong đêm chung kết EURO. Chiếc đồng hồ này hiện đang có giá rơi vào khoảng 686,400 USD (khoảng 14 tỉ Việt Nam đồng).