Elie Saab Haute Couture Fall/Winter 2022/23:Sự huyền bí lúc nửa đêm

Elie Saab Haute Couture Fall/Winter 2022/23:Sự huyền bí lúc nửa đêm

ELIE SAAB Haute Couture Fall Winter 2022-23 khuấy động một khoảnh khắc đầy mê hoặc, nơi những tưởng tượng và bí ẩn có thể thể hiện. Màu sắc thanh khiết, kết cấu sang trọng và đường nét tròn trịa thể hiện sự tinh tế giữa ngày và đêm, nơi nếu chỉ trong một khoảnh khắc ngắn ngủi, thực và ảo là một. Mỗi tác phẩm hoàng gia là một ấn tượng riêng biệt về một mặt trời đang biến mất.

Chi tiết
img

Elie Saab "Phù thủy váy cưới" đến Ngô Thanh Vân, Son Ye Jin cũng phải mê

Từ bàn tay của Elie Saab, hàng loạt mẫu váy cưới xa hoa tuyệt đẹp đã thành hình, trở thành niềm mơ ước của hàng triệu cô dâu trên khắp thế giới. Những chiếc váy cưới của Elie Saab có gì mà lại thu hút các cô dâu nổi tiếng đến vậy?

img

Elie Saab - Fall Winter 2022/2023: Sự đa dạng trong phong cách

Phù hợp với mọi dịp và sự kiện, Fearless Grace của Elie Saab cho Thu Đông 2022-2023 là một bộ sưu tập rất đa dạng bao gồm trang phục sang trọng, quyến rũ, thể thao, hợp thời trang và đầy màu sắc. Bộ sưu tập là một trong những thành công lớn nhất của NTK đầy tài năng Elie Saab.

img

Váy cưới của Elie Saab - Sự lãng mạn và quyến rũ mọi cô dâu ao ước

Son Ye Jin và rất nhiều cô dâu hoàng gia đều chọn Elie Saab cho hôn lễ thế kỷ của mình. Câu chuyện cổ tích đến từ chiếc váy cưới của NTK người Li Băng đã làm say đắm phái đẹp toàn thế giới.

img

ELIE SAAB Haute Couture Xuân / Hè 2022: Đẳng cấp và tinh tế

BST ELIE SAAB Haute Couture Xuân / Hè 2022 là khu vườn địa đàng của Elie Saab tràn ngập ánh nắng của miền Địa Trung Hải. BST là một nỗ lực để mang đến cho khách hàng của mình những gì mà họ đều muốn và cần nhiều hơn bao giờ đó là niềm vui.

img

Haute Couture Fall Winter 2021/2022- Elie Saab khát vọng mãnh liệt về cuộc sống mới

Bộ sưu tập Thu Đông 2021-2022 của ELIE SAAB rực rỡ đến mức khiến người ta liên tưởng đến một khu rừng nhiệt đới và những bông hoa nở rộ. Bộ sưu tập là một lời nhắc nhở đầy hi vọng về một bình minh mới và một mùa xuân vĩnh cửu.

img

BST Xuân- Hè 2022 từ nhà mốt Elie Saab: Làn gió giản dị tinh tế

BST lần này các thiết kế với chữ E viết thường lồng vào nhau siêu lớn. Đây là một xu hướng khác với các đối thủ cạnh tranh của Elie Saab. Ngoài logo mới, điều đặc biệt trong bộ sưu tập là cực kỳ tính giản dị của nó.

img

BST ELIE SAAB Bridal Fall 2022 bức chân dung cô dâu vương giả

ELIE SAAB Bridal Fall 2022 thể hiện sự uy nghiêm tinh tế của cô dâu. Bộ sưu tập cho thấy bản chất vượt thời gian tỏa sáng của cô dâu và thắp sáng vẻ nữ tính mãi mãi.

img

BST Elie Saab Haute Couture Thu-Đông 2021/2022 ngập tràn sắc hoa

Gồm 63 tác phẩm lộng lẫy, Elie Saab Haute Couture mang đầy màu sắc, mơ ước về sự tái sinh, đổi mới cùng hy vọng vượt qua mọi khó khăn của nhà mốt xứ Lebanon. Bộ sưu tập cũng là lời nhắc nhở về một bình minh mới và một mùa xuân vĩnh hằng.