Kendall Jenner và “mối tình” ngọt ngào với Bottega Veneta

Kendall Jenner và “mối tình” ngọt ngào với Bottega Veneta

Xu hướng thời trang "quiet luxury" ngày càng phổ biến, với thương hiệu Bottega Veneta dẫn đầu. Kendall Jenner, một người yêu thích của xu hướng này, thường diện các thiết kế của thương hiệu khi dạo phố và tham dự các sự kiện.

Chi tiết
img

Sao Việt đến Milan Fashion Week: Quỳnh Anh Shyn, Anh Tú đa phong cách

Cùng dự Milan Fashion Week (Tuần lễ thời trang quốc tế Milan), Quỳnh Anh Shyn và Khánh Linh tạo hình phá cách, Anh Tú giữ style lịch thiệp.

img

Quỳnh Anh Shyn hợp tác C.Dam trong sự kiện ra mắt BST “RENDEZVOUS"

Quỳnh Anh Shyn hợp tác C.Dam trong dự án mới mang tên “RENDEZVOUS – Cuộc hẹn đa vũ trụ”, diễn ra vào ngày 8/8 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Giám đốc Sáng tạo Cường Đàm mời cô trở thành “The Face of C.Dam” với mong muốn lan tỏa thông điệp thời trang Việt Nam đến với giới trẻ trong nước cũng như quốc tế.

img

Tiên Nguyễn đầy quyến rũ dưới nắng hè Mexico

Tiên Nguyễn - Ái nữ tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn khoe sắc vóc chuẩn chỉnh trong kỳ nghỉ ở Mexico.

img

Fashionista Quỳnh Anh Shyn được ngồi hàng ghế đầu Milan Fashion Week

Fashionista Quỳnh Anh Shyn, dù còn rất trẻ nhưng rất được săn đón, các nhà mốt mời ngồi ghế đầu xem show tại Milan Fashion Week 2023.

img

Châu Bùi tại show Prada ở Milan Fashion Week 2023

Châu Bùi tại show Prada cùng dàn khách mời quyến rũ nhưng không kém phần thời thượng khi diện những thiết kế hở lưng, có màu sắc trung tính.

img

Color block đã quay lại - Khám phá xu hướng phối đồ độc đáo cho các quý cô!

Sau một thời gian dài bị “thất sủng”, Color block đã quay lại, trở thành một trong những xu hướng được ưa chuộng nhất kể từ năm 2020. Nếu đã quá ngán ngẩm với những trang phục đơn giản nhẹ nhàng, thì bạn nhất định phải một lần thử qua phong cách độc đáo này.

img

Tiên Nguyễn, Châu Bùi tại sự kiện ra mắt BST TB Summer Monogram ở Singapore

Mới đây, ba gương mặt fashionista hàng đầu Việt Nam là Tiên Nguyễn, Châu Bùi và Quỳnh Anh Shyn đã có mặt tại Singapore để tham dự bữa tiệc mùa hè của BURBERRY. Được biết, đây là sự kiện ra mắt bộ sưu tập TB Summer Monogram của nhà mốt Anh Quốc.

img

Tuần lễ thời trang nam Milan: Machine Gun Kelly gây chú ý cho buổi trình diễn thời trang nam giới thu đông 2022 của Dolce & Gabbana

Công việc mới của Machine Gun Kelly: Người mẫu Dolce & Gabbana

img

Điểm qua xu hướng túi xách dành cho quý cô sành điệu mùa mốt 2022

Tủ đồ thời trang của một quý cô thời thượng không nhất thiết phải có hẳn một bộ sưu tập túi xách đến từ nhiều nhãn hiệu, kích cỡ hay màu sắc khác nhau. Chỉ cần dựa trên phong cách cá nhân mà mỗi người có thể lựa chọn cho mình kiểu túi xách ưng ý là được.

img

Học ngay bí quyết mặc đẹp từ quý cô sành điệu!

Cũng giống như thói quen chăm sóc cơ thể, làn da và mái tóc vốn được các phái đẹp chăm chút mỗi ngày, thời trang cũng vậy. Để trở thành một quý cô mặc đẹp không khó, hãy bắt đầu bằng việc tự tạo cho mình 7 thói quen dưới đây.

img

Cửa hàng Dior tại TP.HCM: Điểm đến cho giới mộ điệu hàng hiệu

Vừa qua, thương hiệu thời trang cao cấp Christian Dior chính thức giới thiệu cửa hàng mới tại Union Square. Dior boutique mới mang đến cho giới mộ điệu Việt Nam trải nghiệm mua sắm tinh tế, thể hiện sự sang trọng huyền thoại và nét hiện đại vượt thời gian

img

Bí quyết phối đồ "Du xuân" cho quý cô sành điệu

Mỗi dịp Tết đến Xuân về, hình ảnh thời trang du Xuân không chỉ dừng lại ở những bản phối đồ cho một sự kiện đặc biệt trong năm, mà còn mang ý nghĩ mở đầu một năm mới thuận lợi và may mắn.