Đâu là điều khiến Memo Paris lựa chọn 4 gương mặt này cho hành trình ra mắt sản phẩm mới tại Việt Nam?

Đâu là điều khiến Memo Paris lựa chọn 4 gương mặt này cho hành trình ra mắt sản phẩm mới tại Việt Nam?

Memo Paris, thương hiệu nước hoa niche trứ danh đến từ Pháp, luôn tự hào về những sáng tạo độc đáo, đầy cảm hứng, đưa người yêu hương phiêu lưu đến những miền đất mới mẻ qua từng tầng hương tinh tế. Không chỉ vậy, Memo Paris còn gây ấn tượng khi chọn lựa những gương mặt đại diện đầy cá tính, đại diện cho những khía cạnh khác nhau của thương hiệu.

Chi tiết
img

Memo Paris Corfu - từ tài nguyên tạo hóa đến di sản thế giới mùi hương

Mở ra một chương mới, từng trang sách hương cuốn hút người nhìn bởi những ấn tượng thị giác và khứu giác ngay từ lần gặp đầu tiên, MEMO PARIS Corfu, một tâm thế hiện đại, trang nhã, đến cả cô nàng Fashionista Châu Bùi cũng dần dà bị thuyết phục.

img

Châu Bùi tại show Prada ở Milan Fashion Week 2023

Châu Bùi tại show Prada cùng dàn khách mời quyến rũ nhưng không kém phần thời thượng khi diện những thiết kế hở lưng, có màu sắc trung tính.

img

Châu Bùi cùng NTK Phan Đăng Hoàn tại sự kiện ra mắt BST “Mirage”

Châu Bùi xuất hiện cùng nhà thiết kế trẻ Phan Đăng Hoàng trong sự kiện ra mắt BST “Mirage” tại Ý do MODES Milano tổ chức, do Vogue Italia tài trợ.

img

Fashionista Châu Bùi tỏa sáng khi có mặt tại show diễn Dolce & Gabbana

Hành trình tại Milan Fashion Week của fashionista Châu Bùi đã kết thúc một cách trọn vẹn bằng việc góp mặt tại ‌show diễn của nhà mốt cao cấp Dolce & Gabbana.

img

Tiên Nguyễn, Châu Bùi tại sự kiện ra mắt BST TB Summer Monogram ở Singapore

Mới đây, ba gương mặt fashionista hàng đầu Việt Nam là Tiên Nguyễn, Châu Bùi và Quỳnh Anh Shyn đã có mặt tại Singapore để tham dự bữa tiệc mùa hè của BURBERRY. Được biết, đây là sự kiện ra mắt bộ sưu tập TB Summer Monogram của nhà mốt Anh Quốc.

img

UNIQLO trao tặng 9.000 sản phẩm từ chương trình RE.UNIQLO cho trẻ vùng cao

Thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố trao tặng 9.000 sản phẩm thu thập được qua chương trình RE.UNIQLO và sản phẩm giữ nhiệt HEATTECH đến trẻ em tại 2 tỉnh vùng cao Tây Bắc là Điện Biên và Sơn La.