Học ngay cách trang trí cây thông nhỏ cho mùa Giáng sinh

Học ngay cách trang trí cây thông nhỏ cho mùa Giáng sinh

Nếu trang trí cây thông nhỏ đúng cách có thể tạo không khí lễ hội lung linh và ấm cúng không thua kém gì những loại cây kích thước lớn.

Chi tiết
img

Có gì ở những bữa tiệc Giáng Sinh trên khắp thế giới

Giáng sinh là dịp để quây quần bên gia đình, vui chơi với bạn bè. Là cơ hội tụ họp, gặp gỡ và trao gửi yêu thương. Tiệc Giáng sinh là bữa tiệc cực kì quan trọng với nhiều nước trên thế giới.

img

Rượu vang nóng - thức uống mùa Giáng sinh

Khi những bông tuyết bắt đầu rơi, người dân phương Tây lại cùng nhau thưởng thức rượu vang nóng.

img

Fall in Love at Christmas - Mariah Carey, Khalid, Kirk Franklin: Giangs sinh đong đầy yêu thương

Một lần nữa, Mariah Carey ra bài hát để nhắc nhở chúng ta rằng cô chính là một “Queen of Christmas" - người làm nóng không khí Giáng sinh. Giọng hát quyến rũ của Carey cùng phần hòa giọng của Khalid và Kirk Franklin sẽ một lần nữa thuyết phục bạn.

img

Merry Christmas từ Ed Sheeran & Elton John- Lời chúc giáng sinh an lành

“Merry Christmas” mang không khí Giáng Sinh quen thuộc như nụ hôn bên cây tầm gửi, lò sưởi, ngập tràn tình yêu và câu chúc quen thuộc: “Merry Christmas" đến với bạn.

img

Trải nghiệm kỳ nghỉ trong ngôi nhà bước ra từ bộ phim " Ở nhà một mình"

Nhà McCallister sẽ mở cửa để cho du khách đặt phòng 1 đêm duy nhất vào ngày Giáng sinh năm nay.

img

Những cây thông Noel cực đơn giản nhưng đầy ấn tượng

Nếu bạn vẫn chưa nghĩ ra được cách trang trí cây thông gỗ đơn giản nhưng vẫn đẹp bắt mắt, ấn tượng, hãy tham khảo các ý tưởng dưới đây ngay nhé.

img

4 thức uống truyền thống đêm Giáng Sinh

Bên cạnh gà tây, bánh và các món ăn truyền thống, Noel sẽ không thể thiếu đi sự có mặt của các món đồ uống ấm nóng. Hãy cùng điểm qua 4 món đồ uống được yêu thích nhất đêm Giáng sinh.

img

Những món ăn truyền thống dịp Giáng sinh

Giáng sinh là thời điểm mà người dân phương Tây và các gia đình theo đạo Thiên Chúa cùng tụ họp đông đủ và thưởng thức bữa ấm cúng bên nhau. Hãy cùng tìm hiểu những món ăn truyền thống của dịp lễ này trong bài viết dưới đây nhé!

img

Sống trong không khí lễ hội dịp Noel ở Paris

Từ giữa tháng 11, Paris đã rục rịch "lên đồ" để chuẩn bị đón Giáng sinh, thành phố biến thành một xứ sở cổ tích kỳ diệu. Đường phố được trang trí những vòng hoa đầy màu sắc, cửa hàng và cây cối cũng được thắp sáng rực rỡ.

img

Những thiết kế của Cartier là món quà tuyệt vời cho mùa Giáng Sinh

Được mệnh danh là “trang sức của ông hoàng và là ông hoàng của trang sức”, nữ trang Cartier luôn khiến mọi phụ nữ ao ước.

img

Starbucks và cơn sốt những chiếc ly phiên bản giới hạn

Những chiếc ly phiên bản giới hạn của Starbucks đã bước vào địa hạt sản phẩm hypebeast khi có mức giá chuyển nhượng "trên trời"

img

Trang trí Giáng Sinh cho căn nhà của bạn trở nên ấm áp

Từ đỏ – xanh lá truyền thống, tới gam màu cam đất lạ mắt, những gam màu Giáng Sinh này sẽ khiến căn nhà của bạn bừng sáng nhưng vẫn vô cùng ấm cúng, phù hợp cho những buổi tụ họp gia đình và bạn bè thân thiết.