Dịch vụ y tế cho giới siêu giàu

Dịch vụ y tế cho giới siêu giàu

Chairman & CEO của Kusnacht Practice - phòng khám cao cấp tại Thụy Sĩ - chia sẻ với Robb Report Việt Nam về mô hình dịch vụ y tế dành cho giới siêu giàu.

Chi tiết
img

Quản gia cao cấp: Ngành nghề mới đầy tiềm năng tại Việt Nam

Các quản gia cao cấp được đào tạo toàn diện các kỹ năng giao tiếp xuất sắc, kỹ năng sắp xếp bàn ăn theo tiêu chuẩn 5 sao, kỹ năng lên thực đơn dinh dưỡng theo nhu cầu từng khách hàng và kỹ năng sắp xếp, vận hành ngôi nhà thông minh và khoa học.

img

Bất động sản xa xỉ vẫn hấp dẫn giới siêu giàu

Theo báo cáo Wealth Report 2024 của Knight Frank, 22% khách hàng thuộc giới siêu giàu có ý định đầu tư vào bất động sản nhà ở trong năm 2024.

img

Bí mật bên trong 'thành phố nổi' của 1% người giàu nhất thế giới

Con tàu The World được mệnh danh "thành phố nổi", là sân chơi riêng dành cho giới triệu phú và tỷ phú khi vòng quanh các đại dương khắp thế giới.

img

Nghề lái máy bay tư nhân cho giới siêu giàu

Nhận mức lương cao cùng nhiều đặc quyền khi phục vụ người giàu, nhưng các phi công phải luôn sẵn sàng làm việc bất kể giờ giấc và hy sinh những kỳ nghỉ lễ.

img

Tàu ngầm cá nhân lặn sâu 4000m

Triton đã tiết lộ chiếc tàu lặn sâu nhất được làm từ nhựa acrylic được sản xuất, tàu ngầm cá nhân có tên gọi 13000/2 TE, viết tắt của Titanic Explorer.

img

Gần 1/3 những người mới mua siêu xe Ferrari đều dưới 40 tuổi

Những người mua xe Ferrari có thể phải chờ tới 3 năm hoặc lâu hơn nữa, nhưng điều đó không hề khiến doanh số của hãng bị sụt giảm trong suốt 10 quý vừa qua.

img

Cuộc chơi tàu ngầm cá nhân của giới thượng lưu

Ngày càng có nhiều thương hiệu tàu ngầm thám hiểm cá nhân xuất hiện, hãy cùng chúng tôi đi sâu vào ngành công nghiệp xa xỉ này…

img

02 dự án branded residences hấp dẫn giới siêu giàu

Theo báo cáo từ Savills, Việt Nam thuộc nhóm 4 thị trường có tốc độ tăng trưởng tốt về nguồn cung của bất động sản hàng hiệu trên thế giới.

img

Khu dân cư hàng hiệu: Sự lựa chọn của giới siêu giàu châu Á, những người khát khao tìm kiếm trải nghiệm độc quyền?

Đối với những người đang tìm kiếm những kỳ nghỉ độc quyền, những khu dân cư mang thương hiệu khách sạn hạng sang đang mọc lên ở những điểm đến nghỉ dưỡng tại châu Á — có thể chính là thứ mà họ cần.

img

Tiếp viên hàng không kể bí mật chuyện phục vụ giới siêu giàu

Gần đây, một tiếp viên hàng không ẩn danh tiết lộ những câu chuyện trong nghề khi "lên trời" phục vụ giới siêu giàu, những người thuộc top 1%.