Dù mới ra mắt, nhưng thương hiệu làm đẹp của Hailey Bieber đã vướng phải lùm xùm kiện cáo

Dù mới ra mắt, nhưng thương hiệu làm đẹp của Hailey Bieber đã vướng phải lùm xùm kiện cáo

Hailey Bieber đã chính thức tung ra thương hiệu làm đẹp đầu tiên - Rhode vào tuần trước, nhưng lại đang vướng phải một vụ kiện vi phạm nhãn hiệu.

Chi tiết
img

Những ngôi sao hàng đầu của làng nhạc "khoe sắc” trên thảm đỏ Grammy

Thảm đỏ Grammy năm nay điểm tên ​​một số ngôi sao trẻ gây chú ý.

img

Xu hướng Xuân - Hè: Chân váy mini trở lại từ runway đến streetstyle

Xu hướng Y2K đang mang chân váy mini trở lại và hot hơn bao giờ hết. Dự đoán cho một xu hướng mới bùng nổ mùa hè này.

img

Chân váy "siêu ngắn" của Miu Miu đang làm mưa làm gió cho mùa mốt này

Chiếc váy chỉ dài tầm một gang tay liên tục trở thành đề tài bàn tán cùng những cái tên như Yoona, Kim Dami, Zendaya,… nó đang đặt ra thách thức mới cho hội tín đồ ưa mạo hiểm.

img

Những chiếc túi được ưu chuộng cho mùa mốt Thu - Đông 2022

Khi dạo quanh những bức ảnh chụp đường phố, lợi thế có vẻ nghiêng về những chiếc túi size mini nhỏ nhắn và tiện lợi. Nhiệt độ ở các kinh đô thời trang đều đang ở mức trung bình 10°C nhưng bảng màu tươi sáng trên tay mỗi fashionista như thắp sáng khí trời

img

Hailey Bieber chia sẻ bí quyết để “toả sáng” mỗi ngày

Hailey Bieber gần đây đã chia sẻ một video trên TikTok kể chi tiết về thói quen chăm sóc da hàng ngày, cũng là bí quyết đằng sau vẻ đẹp rạng rỡ của cô nàng.

img

Hugo Boss luôn đổi mới để khẳng định mình trên thương trường thời trang

Trong 5 năm tới, Hugo Boss cam kết đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng doanh thu, khẳng định vị trí của mình trong tâm trí người tiêu dùng và giành lấy thị phần cho hai thương hiệu cao cấp riêng biệt: BOSS và HUGO.

img

Sức hút của Balenciaga dưới sự dẫn dắt của Demna

Năm 2021 có thể là năm lớn nhất của Balenciaga, và thành công của nó không có dấu hiệu chậm lại trong năm nay, với tất cả những cái tên đình đám đều thể hiện rõ sự ưu ái đối với thương hiệu.

img

Mũ bucket lông xù - Phụ kiện hoàn hảo của các sao Hollywood

Dù chúng ta không chắc những chiếc bucket lông có thực sự được lấy cảm hứng từ ông già Noel hay không, món phụ kiện này vẫn là lựa chọn hoàn hảo cho mùa lạnh và chắc chắn vẫn sẽ còn tiếp tục “trending”.

img

Hailey Bieber chia sẻ thông tin về thương hiệu làm đẹp Rhode

Hailey Bieber tiết lộ, các sản phẩm của thương hiệu làm đẹp Rhode sẽ được ra mắt vào năm tới.

img

Dép lê và vớ: Tưởng thảm hoạ mà lại trở thành xu hướng thời trang hot của năm

Việc mang vớ khi đang mang dép từng là “thảm họa thời trang” một thời, nhưng ở thời điểm hiện tại, các ngôi sao quốc tế lẫn các tạp chí danh giá đều nhận định đây là xu hướng thời thượng trong năm nay.

img

Kẻ mắt neon rực rỡ như Hailey Bieber và Rosé

Trong thời buổi đại dịch với chiếc khẩu trang làm bạn, các tín đồ làm đẹp dần chuyến hướng sang chăm chút cho đôi mắt nhiều hơn. Trong đó, phong cách trang điểm mắt với những đường kẻ màu neon rực rỡ và bay bổng ấn tượng được hội chị em lăng xê hết mực.

img

Bà xã Justin Bieber gợi ý các kiểu tóc bob sang trọng, nâng tầm nhan sắc

Hailey Bieber, bà xã của Justin Bieber thường xuyên xuất hiện với kiểu tóc bob quen thuộc nhưng không bao giờ nhàm chán. Nếu bạn đang không biết biến tấu và “xào nấu” sao với mái tóc ngắn mình, hãy cùng “học lỏm” công thức của cô nàng Bieber nhé.