“Cộng hưởng yêu thương”: Chiến dịch đầy ý nghĩa của CHATS by C.DAM

“Cộng hưởng yêu thương”: Chiến dịch đầy ý nghĩa của CHATS by C.DAM

Mỗi năm qua đi, Tết mới ghé đến là cơ hội để mỗi chúng ta có khoảng thời gian sống chậm lại, trở về và tôn vinh những giá trị đáng trân trọng trong cuộc sống. Vượt trên mọi điều bên ngoài, tình yêu thương chân thành và những kết nối sâu sắc từ gia đình luôn là món quà quý giá nhất, bất kể sự chảy trôi của thời gian.

Chi tiết
img

Hoa hậu, Á hậu tấp nập dự tiệc của “bà trùm vương miện” Hoàng Thanh Nga

Sự kiện cuối năm của thương hiệu Ngọc Châu Âu - Hoa hậu Hoàng Thanh Nga với chủ đề “Queen Gala Party” đã quy tụ dàn Hoa hậu, Á hậu hàng đầu hiện nay.

img

Ảnh sao 20/12: Vợ chồng Ngô Thanh Vân nghỉ đông ở Na Uy

Ngô Thanh Vân và ông xã Huy Trần sang Na Uy đón Giáng sinh; vợ chồng Cường Đôla - Đàm Thu Trang đưa các con đi thủy cung; Đặng Thu Thảo trở thành tâm điểm ở sự kiện.

img

Thương hiệu Piaget được ví là "biểu tượng của thượng lưu"

Khám phá lịch sử, bí thuật chế tác và sự hợp nhất táo bạo giữa trang sức và đồng hồ của thương hiệu Piaget. Tìm hiểu về các BST nổi tiếng và sự góp mặt của Piaget tại Việt Nam từ 2017.

img

NTK Lê Thanh Hòa cùng các nàng thơ trong bộ ảnh thời trang đặc biệt!

Mới đây, Lê Thanh Hòa đã giới thiệu bộ ảnh thời trang đặc biệt, với sự góp mặt của dàn Hoa hậu, siêu mẫu hàng đầu, cùng những nàng thơ thân thiết của nhà thiết kế.

img

Pink Show– Sàn diễn thời trang cho thiếu nhi trở lại với chủ đề "Pink Ocean"

Tiếp nối thành công từ hai mùa trước, Pink Show – sàn diễn thời trang dành cho thiếu nhi sẽ trở lại vào trung tuần tháng 1/2022 với chủ đề Pink Ocean.