Khám phá điện ảnh Hollywood năm 2023 có gì hấp dẫn

Khám phá điện ảnh Hollywood năm 2023 có gì hấp dẫn

"Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One", "Fast X" và những bộ phim của Marvel được kỳ vọng làm nên chuyện cho điện ảnh Hollywood năm 2023.

Chi tiết
img

Công nghệ đằng sau Avatar 2 tạo ra siêu phẩm điện ảnh vượt thời đại

Máy quay, thuật toán, hàng trăm bản cắt tạo nên những hình ảnh siêu thực cho Avatar: The Way of Water. Công nghệ đằng sau Avatar 2 đã tạo nên siêu phẩm.

img

Điểm qua những phim có doanh thu cao 2022 nhất đến thời điểm hiện tại

Trước khi thế giới chào đón “Avatar 2”, các bom tấn như “Top Gun: Maverick” hay “Jurassic World: Dominion” là 2 trong số các phim có doanh thu cao 2022.

img

Phản ứng của giới phê bình sau khi Avatar 2 công chiếu đầu tiên

Avatar 2 công chiếu đầu tiên tại London (Anh), "Avatar: The Way of Water" được khen hình ảnh hoành tráng, nội dung nhiều cảm xúc.

img

Cuộc đời Angelina Jolie nữ triệu phú Hollywood tài năng và quyến rũ

Cuộc đời Angelina Jolie là một nữ diễn viên có sức ảnh hưởng lớn nhất Hollywood. Khối tài sản 120 triệu USD càng thêm khẳng định vị thế thành công của cô.

img

Diễn viên Zoe Saldana “nữ hoàng phòng vé” da màu độc nhất Hollywood

Không được giới chuyên môn đánh giá cao, nhưng Zoe Saldana hiện giữ kỷ lục là diễn viên da màu với loạt phim hàng đầu Hollywood đạt doanh thu tỷ USD.

img

NASA x SpaceX cùng hợp tác cho Tom Cruise quay phim ngoài không gian

Bom tấn tiếp theo của ngôi sao điện ảnh Tom Cruise sẽ có những cảnh quay ngoài không gian. Phim có sự hợp tác với NASA và tập đoàn SpaceX của Elon Musk.

img

STUDIO A24 - hãng phim tuy nhỏ bé nhưng "làm nên chuyện" ở Hollywood

STUDIO A24 có phần “mờ nhạt” với đại chúng, nhưng không mùa Oscar nào lại không có phim của STUDIO A24 cạnh tranh quyết liệt với những ông lớn làng điện ảnh.

img

Những điều thú vị xoay quanh ngôi sao Hollywood - Brad Pitt trong “Bullet Train”

Sau khi công chiếu, “Bullet Train” ghi dấu ấn bởi chất lượng chỉn chu, những cảnh hành động đặc sắc cùng yếu tố hài hước độc đáo.

img

Chúa tể cõi mơ “The Sandman” siêu phẩm của Netflix trong tháng 8 này!

Sau 30 năm “nâng lên đặt xuống”, kiệt tác truyện tranh kỳ ảo của Neil Gaiman cuối cùng cũng đã được đưa lên màn ảnh nhỏ. Bộ phim nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ công chúng và trở thành “siêu sao” của Netflix trong tháng Tám này.

img

Kì vọng một cuối năm "bùng nổ" với loạt phim bom tấn từ Universal

Chỉ trong nửa năm đầu tiên, hãng Universal đã gặt hái nhiều thành công từ loạt siêu phẩm như “Jurassic World: Dominion”, “House of GUCCI”,… Chưa dừng lại ở đó, “ông lớn” Universal sẽ tiếp tục tung hoành phòng vé toàn cầu với 5 “át chủ bài” được ra mắt trong 6 tháng còn lại của năm 2022, hứa hẹn chinh phục người xem ở mọi lứa tuổi.

img

Netflix tháng 6 có gì thú vị? - Sự trở lại của loạt phim bom tấn

Mùa hè đang đến gần và Netflix như thổi bùng sức nóng ấy với sự trở lại của loạt phim được mong đợi, đó là phần ngoại truyện của “Money Heist” hay phần mới nhất của loạt phim về dị nhân quái đản “The Umbrella Academy”,...

img

Amber Heard - Mỹ nhân "có gương mặt đẹp" hay "kẻ đào mỏ quỷ quyệt"?

Từ mỹ nhân sở hữu "gương mặt đẹp nhất thế giới" được cánh đàn ông mê như điếu đổ, Amber Heard giờ đây bị công chúng chê cười khi để lộ hình ảnh của một "kẻ đào mỏ" với hàng loạt trò lố trước tòa.