BST Iris van Herpen Haute Couture Xuân Hè 2023 - Điệu vũ tự do

BST Iris van Herpen Haute Couture Xuân Hè 2023 - Điệu vũ tự do

Tính sự sáng tạo của dòng thời trang xa xỉ, BST Iris van Herpen Haute Couture mới nhất còn ngợi ca lòng dũng cảm và sự kiên trì của phái nữ trên toàn thế giới.

Chi tiết
img

Triển lãm thời trang đậm chất vị lai của Iris van Herpen tại Paris

Triển lãm sẽ được tổ chức tại Paris và quy tụ hơn 100 tác phẩm của NTK Iris van Herpen. Các giá trị thời trang của Iris van Herpen sẽ được lan tỏa mạnh mẽ hơn.

img

Iris van Herpen - Meta Morphism: Thế giới 3D trong thời trang cao cấp

Nổi tiếng là một nhà thiết kế thời trang thích ứng dụng công nghệ vào các bộ sưu tập, Iris van Herpen đã không ngừng làm giới mộ điệu ngạc nhiên trước những sáng tạo mới của cô vào mỗi lần ra mắt, từ vật liệu 3D, đến silicone, mạt sắt và nhựa thông, Iris thách thức những giới hạn bằng vô vàn sự kết hợp không tưởng khác nhau. Nếu ai đó đã sẵn sàng cho metaverse và thời trang ảo, đó chắc chắn là Iris van Herpen!

img

BST Haute Couture Thu Đông 2022 kiệt tác 3D từ Iris van Herpen

Không sôi động, náo nhiệt như các show thời trang của Dior, CHANEL hay Valentino, nhà mốt Iris van Herpen lặng lẽ gây dựng tiếng vang truyền thông rộng rãi với các thiết kế trang phục đẹp đến choáng ngợp. BST Haute Couture Thu Đông 2022 không chỉ mê hoặc bởi những kiệt tác 3D đẹp mắt làm nên thương hiệu Iris van Herpen, mà còn đánh thức vẻ đẹp mang tính thời đại của thời trang – thời đại của metaverse.

img

Iris Van Herpen - Những tác phẩm thời trang siêu thực từ công nghệ 3D

Với Iris Van Herpen, khoa học và thời trang chưa bao giờ tách rời nhau, hay nói cách khác, cô là một nhà khoa học mang những tìm tòi và khám phá mới của mình vào thời trang.