Iris Van Herpen - Những tác phẩm thời trang siêu thực từ công nghệ 3D

Iris Van Herpen - Những tác phẩm thời trang siêu thực từ công nghệ 3D
Với Iris Van Herpen, khoa học và thời trang chưa bao giờ tách rời nhau, hay nói cách khác, cô là một nhà khoa học mang những tìm tòi và khám phá mới của mình vào thời trang.

Iris Van Herpen sinh năm 1984 tại thị trấn nhỏ Wamel, Hà Lan. Năm 2007, cô đã mở thương hiệu cùng tên của riêng mình, áp dụng công nghệ in 3D, cắt laser cùng các chất liệu độc đáo như acrylic trong suốt, silicone, vải microfiber và ren màng polyester,... vào các thiết kế mang hướng thẩm mỹ của chủ nghĩa vị lai và Dark Fantasy.

Điều này không những tạo nên nét đặc trưng của riêng Iris mà còn giúp cô giành được danh hiệu nhà thiết kế avant-garde trong làng thời trang thế giới. Năm 2011, Herpen đã trở thành thành viên khách mời của Paris Chambre Syndicale de la Haute Couture, một phần của Fédération française de la couture. Bắt đầu từ thời điểm này, Van Herpen liên tục trưng bày các bộ sưu tập mới của mình tại Tuần lễ thời trang Paris.

Nhà thiết kế Iris Van Herpen bên phải

Cùng chiêm ngưỡng những tác phẩm tiêu biểu của Iris Van Herpen:

Mẫu váy độc đáo trong BST Haute Couture
Quảng cáo
Thiết kế lấy cảm hứng từ tinh thể nước chất liệu độc đáo như acrylic trong suốt Sản phẩm áp dụng công nghệ in 3D, cắt laser Một mẫu váy cắt 3D độc đáo chất liệu silicone Các thiết kế mang hướng thẩm mỹ của chủ nghĩa vị lai

BST haute couture mới nhất cũng mang cảm hứng đó, với tên gọi “Roots of Rebith”-Nguồn gốc tái sinh

Mẫu váy bông hoa được làm từ lụa organza trắng, liên tục nhấp nhô theo chuyển động
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm