Tỷ phú Jeff Bezos và bạn gái lâu năm Lauren Sanchez chuẩn bị cưới

Tỷ phú Jeff Bezos và bạn gái lâu năm Lauren Sanchez chuẩn bị cưới

Tỷ phú Amazon Jeff Bezos và bạn gái Lauren Sanchez được cho đã đính hôn, chuyển đến Miami. Hãy tìm hiểu về mối quan hệ của họ và những hình ảnh gây tranh cãi của cặp đôi.

Chi tiết
img

Con số 6 của Jeff Bezos thấu hiểu tuyệt vời đã xây dựng đế chế Amazon

Danh hiệu ông chủ của đế chế sàn thương mại điện tử nổi tiếng thế giới Amazon, nhân vật đặc biệt này là Jeff Bezos. Hình ảnh của người lãnh đạo như thế nào và con số 6 đã giúp ông đạt khả năng thấu hiểu tuyệt vời đến đâu? Tất cả sẽ được giải đáp ở bài viết này nhé.

img

Điểm chung ở những người giàu, cách giúp họ đổi đời nằm ở đâu?

Người giàu không thành công vì may mắn, mà họ sở hữu tư duy đầy thú vị, là yếu tố tiên quyết giúp họ đổi đời. Vậy điểm chung ở những người giàu là gì?

img

Bên trong hạm đội siêu du thuyền sang trọng trị giá 1 tỷ đô la của Jeff Bezos

Jeff Bezos gần đây đã mua hai chiếc du thuyền, nâng tổng số lên con số khiêm tốn là ba chiếc. Mặc dù con số nhỏ như vậy, nhưng việc mua lại chiếm giá trị ước tí

img

Siêu du thuyển Y721 của tỷ phú Jeff Bezos tìm cách hạ thủy

Có vẻ như, thú chơi xa xỉ của các tỷ phú không còn là vấn đề cá nhân mà dần biến chuyển nghiêm trọng khi ảnh hưởng trực tiếp tới lợi ích của một quốc gia.

img

Bộ sưu tập bất động sản trài dài khắp nước Mỹ của tỷ phú Jeff Bezos

Ông chủ Amazon Jeff Bezos đã chi cả núi tiền để tậu những dinh thự hoành tráng trên khắp nước Mỹ, từ căn biệt thự đắt nhất Los Angeles đến trang trại khổng lồ tại Texas.

img

Cận cảnh siêu du thuyền 400 triệu đô của tỷ phú Jeff Bezos

Du thuyền The Flying Fox có giá 400 triệu đô, có kích thước lớn thứ 14 trong làng du thuyền thế giới với đầy đủ các công năng như 2 sàn đỗ trực thăng, 36 cabin, rạp chiếu phim, phòng spa, nhà hàng cùng sức chứa lên tới 76 người...