Bộ sưu tập bất động sản trài dài khắp nước Mỹ của tỷ phú Jeff Bezos

Bộ sưu tập bất động sản trài dài khắp nước Mỹ của tỷ phú Jeff Bezos
Ông chủ Amazon Jeff Bezos đã chi cả núi tiền để tậu những dinh thự hoành tráng trên khắp nước Mỹ, từ căn biệt thự đắt nhất Los Angeles đến trang trại khổng lồ tại Texas.

Jeff Bezos sinh ra tại Albuquerque, New Mexico. Ông trùm Amazon đã đi một chặng đường dài trong việc xây dựng đế chế hàng tỷ đô của mình, và bộ sưu tập các bất động sản xa xỉ sau đây của ông chỉ là phần nổi của tảng băng về khối tài sản khổng lồ.

Dinh thự ở Beverly Hills

Cựu CEO Amazon đã mua một căn hộ trong khu phố Beverly Hills nổi tiếng, bao gồm không chỉ một mà tới hai dinh thự. Lâu đài tại Beverly Hills tiêu tốn của Jeff Bezos khoảng 24,5 triệu USD, gồm 11 phòng tắm và 13 phòng ngủ được thiết kế tinh tế. Ngoài ra, ông còn sở hữu một căn dinh thự khác nằm trên đỉnh đồi với giá lên tới 90 triệu USD, nơi thường xuyên lui tới của các ngôi sao nổi tiếng.

Bộ sưu tập bất động sản trài dài khắp nước Mỹ của tỷ phú Jeff Bezos Tỷ phú Jeff Bezos sở hữu bất động sản ở "khu nhà giàu" tại Beverly Hills, California. Bộ sưu tập bất động sản trài dài khắp nước Mỹ của tỷ phú Jeff Bezos-2 Năm 2007, ông chủ Amazon đã chi 24,45 triệu USD để tậu căn biệt thự kiến trúc kiểu Tây Ban Nha tại Beverly Hills. Bộ sưu tập bất động sản trài dài khắp nước Mỹ của tỷ phú Jeff Bezos-3 10 năm sau đó, Jeff Bezos lại chi 12,9 triệu USD để mua một căn nhà ở ngay cạnh đó. Bộ sưu tập bất động sản trài dài khắp nước Mỹ của tỷ phú Jeff Bezos-4 Cũng tại Beverly Hills, ông Jeff Bezos đã mua thêm khối bất động sản "khủng" từng thuộc sở hữu của tỷ phú David Geffen. Tỷ phú David Geffen mua nó vào năm 1990 với giá 47,5 triệu USD.

Biệt thự Harry Warner

Jeff Bezos từng chi tới 165 triệu USD để sở hữu căn biệt thự từng được xây dựng cho người sáng lập hãng phim nổi tiếng Warner Bros, Jack Warner. Đây đồng thời cũng được xem là vụ giao dịch bất động sản có giá trị lớn nhất tại Los Angeles. Khu biệt thực này có diện tích tương đương với 7 sân bóng đá. Dinh thự đi kèm với hồ bơi vô cùng sang trọng, sân gôn, khu vườn kiểu Pháp, sân tennis, quán bar, rạp chiếu phim và tất cả các tiện nghi sang trọng khác mà con người có thể ao ước.

Bộ sưu tập bất động sản trài dài khắp nước Mỹ của tỷ phú Jeff Bezos-5 Biệt thự có giá trị 165 triệu USD. (Ảnh: Luxatic).

Lâu đài tại Washington DC

Ba năm sau khi trở thành chủ sở hữu của tờ Washington Post, Jeff Bezos quyết định mua một lâu đài ở Washington DC, nơi trước đây từng là Bảo tàng Dệt may ở khu Kalorama. Khu phố này nổi tiếng là nơi ở của những nhân vật quyền lực như Barack Obama, Michelle Obama, Ivanka Trump và Jared Kushner.

Bộ sưu tập bất động sản trài dài khắp nước Mỹ của tỷ phú Jeff Bezos-6 Vào năm 2016, Jeff Bezos mua lại một bảo tàng dệt may tại Washington DC với giá 23 triệu USD.

Cựu CEO Amazon đã mua lại khu nhà vào năm 2016 với giá 23 triệu USD và chi thêm 12 triệu USD để sửa chữa. Lâu đài này mang một vẻ đẹp cổ kính vì nó được xây dựng vào năm 1914, và nó có diện tích khoảng 2.500 m2, đi kèm với 10 phòng ngủ, 8 phòng tắm, 6 phòng trang điểm và 10 một lò sưởi.

Quảng cáo
Bộ sưu tập bất động sản trài dài khắp nước Mỹ của tỷ phú Jeff Bezos-7 CEO Amazon mua liền 2 tòa nhà tạo thành khu nhà ở rộng nhất tại Washington DC. Ông bỏ ra 12 triệu USD để nâng cấp ngôi nhà và khu vực xung quanh.

Trang trại ở Tây Texas

Người sáng lập Amazon được biết đến là người đã mua những trang trại lớn nhất ở Mỹ, bao gồm cả một vùng đất khổng lồ ở Van Horn, Texas. Trang trại này của Jeff Bezos được trải dài trên 165.000 mẫu được và được gọi là 'Trang trại ngô'.

Những người giàu có nổi tiếng với việc mua tài sản tư nhân như các hòn đảo và đôi khi thậm chí cả trang trại để sử dụng làm nơi nghỉ ngơi. Tuy nhiên, Jeff Bezos lại sử dụng trang trại để giúp những đứa con học các công việc đồng quê và kỹ năng sống. Khu trang trại trị giá hàng triệu USD này cũng là cơ sở của Blue Origin và gần như tương đương với quy mô của cơ sở tại New York.

Bộ sưu tập bất động sản trài dài khắp nước Mỹ của tỷ phú Jeff Bezos-8 Trang trại tại Texas cũng là cơ sở của Blue Origin. (Ảnh: The Sun). Bộ sưu tập bất động sản trài dài khắp nước Mỹ của tỷ phú Jeff Bezos-13 Trang trại này trải rộng trên 165.000 mẫu đất và được gọi là 'Trang trại ngô'.

Khu căn hộ tại New York

Jeff Bezos không chỉ sở hữu một mà tới ba căn hộ ở thành phố New York, và tất cả đều nằm trong một tòa nhà có tầm nhìn ra Công viên Trung tâm nổi tiếng và đắt đỏ. Ông mua lại căn hộ vào năm 1999 với giá 7,65 triệu USD. Những căn hộ này nằm ở một nơi được gọi là "Billionaires", cái tên đã đủ nói lên sự giàu có. Năm 2012, ông đã mua thêm một căn hộ trong cùng tòa nhà Century ở thành phố New York với giá 5,3 triệu USD, có người bảo vệ riêng, các trung tâm chăm sóc trẻ em và spa tư nhân.

Bộ sưu tập bất động sản trài dài khắp nước Mỹ của tỷ phú Jeff Bezos-9 Sở hữu tài sản cả trăm tỷ USD, ông Jeff Bezos nắm trong tay nhiều khối bất động sản khổng lồ, trong đó có căn hộ penthouse tại đại lộ 212 Fifth Avenue, trung tâm thành phố New York, Mỹ. Bộ sưu tập bất động sản trài dài khắp nước Mỹ của tỷ phú Jeff Bezos-10 Bên trong căn penthouse rộng lớn có tới 12 phòng ngủ tiện nghi.

Hai căn biệt thự tại Median, Washington

Khu Median ở Washington được biết đến là nơi ở của một số tỷ phú công nghệ hàng đầu trên toàn thế giới, bao gồm Bill Gates và các tỷ phú công nghệ khác, điều này giải thích cho việc lựa chọn địa điểm của Jeff Bezos. Trong vòng vài năm, ông đã mua hai căn biệt thự tại đây. Một trong số đó có giá 50 triệu USD, và được ông chi thêm 28 triệu USD cho việc cải tạo. Một lý do khác để Jeff Bezos lựa chọn mua biệt thự tại Median bởi nơi đây gần với trụ sở của Amazon. Căn biệt thự của ông nằm trên một khu vực ven hồ được bảo vệ cẩn thận.

Bộ sưu tập bất động sản trài dài khắp nước Mỹ của tỷ phú Jeff Bezos-11 Tỷ phú Jeff Bezos sở hữu dinh thự ở Medina, Washington, trị giá khoảng 53 triệu USD. Bộ sưu tập bất động sản trài dài khắp nước Mỹ của tỷ phú Jeff Bezos-12 Dinh thự của Jeff Bezos ở Medina gần khu nhà của Bill Gates và nhiều doanh nhân nổi tiếng khác.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm