Jennifer Lopez và Ben Affleck “mạnh tay” chi 50 triệu USD cho một khu bất động sản tại Los Angeles

Jennifer Lopez và Ben Affleck “mạnh tay” chi 50 triệu USD cho một khu bất động sản tại Los Angeles

Khu bất động sản được báo cáo rộng 20.000 foot vuông có 10 phòng ngủ, nhiều nhà bếp và một rạp chiếu phim gia đình.

Chi tiết
img

Những bộ phim về đề tài tình yêu hôn nhân nên xem dịp Valentine này!

Trong dịp lễ tình nhân, các tác phẩm điện ảnh lấy chủ đề tình yêu hôn nhân được nhiều khán giả ưa thích lựa chọn. Không chỉ mô tả cung bậc ngọt ngào, mà nhiều bộ phim còn khắc họa những thăng trầm trong tình yêu. Cùng điểm lại 5 tác phẩm đậm dấu ấn nhất.

img

Jennifer Lopez: Nữ hoàng thời thượng của mọi phong cách trong showbiz

Với khái niệm "thời trang thách thức thời gian" chỉ có thể gọi tên Jennifer Lopez người vẫn chiếm giữ thế thượng phong trong dàn mỹ nhân phong cách nhất mọi thời đại của làng giải trí thế giới. Sau hơn 2 thập kỷ, cá tính thời trang độc đáo của cô vẫn thế.

img

Sân khấu AMA 2021 - Jennifer Lopez hóa cô dâu trong chiếc đầm của Dolce & Gabbana

Chiếc đầm corset có tùng bằng vải voan của Dolce & Gabbana khiến Jennifer Lopez như một cô dâu đang yêu trên sân khấu lễ trao giải AMA 2021.

img

Jennifer Lopez trở lại màn ảnh rộng trong dự án phim hài lãng mạn "Marry me"

Mới đây, bộ phim đã tung ra trailer đầu tiên hé lộ những thước phim lung linh, hứa hẹn sẽ đem đến khán giả những phút giây ngọt ngào, vui vẻ cùng trải nghiệm âm nhạc đầy cảm xúc tại rạp vào mùa Valentine 2022 tới.

img

Các siêu sao lộng lẫy tham dự show thời trang cao cấp Dolce & Gabbana Alta Moda 2021

Các tên tuổi lớn nhất ở Hollywood và ngành âm nhạc như Jennifer Lopez, Jennifer Hudson, Doja Cat và nhiều diễn viên, ca sĩ hạng A đã tham dự sự kiện show diễn cao cấp Alta Moda Venezia 2021 của Dolce & Gabbana vào cuối tháng 8 vừa qua.

img

Jennifer Lopez lộng lẫy như nữ hoàng tại show Dolce & Gabbana Alta Moda

Jennifer Lopez không chỉ là khách mời, mà còn là người mẫu diễn show Dolce & Gabbana Alta Moda Venezia 2021 ở thành phố Venice. Cô khoác lên người bộ quần áo in hoa sang trọng, mang phong cách hoàng gia với một chiếc áo choàng và mũ đội đầu.

img

Bỏ túi bí quyết phối layer dây chuyền từ dàn sao thế giới

Thời gian gần đây, dàn nghệ sĩ và fashionista đình đám thế giới đã mang đến nhiều cách phối lớp (layer) các mẫu dây chuyền lại với nhau vô cùng thời thượng mà không gây cảm giác rườm rà.

img

Những bộ cánh thời trang hút mắt của Jennifer Lopez

Dù đã bước sang tuổi 51, Jennifer Lopez vẫn chuộng những trang phục biểu diễn cắt xẻ táo bạo giúp khoe trọn đường cong nóng bỏng. Cô luôn biết cách khiến khán giả phải chú ý mỗi lần xuất hiện.