Căn nhà của Đen Vâu ở Quảng Ninh: Đơn sơ mà bình yên, có “chiếc view” nhìn thẳng ra biển

Căn nhà của Đen Vâu ở Quảng Ninh: Đơn sơ mà bình yên, có “chiếc view” nhìn thẳng ra biển

Đen Vâu rất hiếm khi chia sẻ về cuộc sống cá nhân, bao gồm cả không gian sống.

Chi tiết
img

Thứ đang được chú trọng nhất trong nhà của người giàu thời thượng

Ô nhiễm, chất gây kích ứng và Covid-19 khiến nhiều người nhận ra tầm quan trọng của không khí sạch. Đó là lý do giới nhà giàu chú trọng hơn đến hệ thống lọc khi mua hay xây nhà.

img

The Sentry L - Không gian "wabi-sabi" định nghĩa lại khái niệm khách sạn boutique

The Sentry L dành cho những ai yêu thích triết lý “wabi-sabi” trong văn hóa Nhật Bản để tôn vinh vẻ đẹp đơn giản, sự không hoàn hảo.

img

Sự xa xỉ có nên thầm lặng đối với bất động sản cao cấp

Hãy khám phá lý do tại sao xa xỉ thầm lặng có thể là một chiến lược mạnh mẽ để khẳng định những bất động sản cao cấp đích thực.

img

'Trong mở ngoài đóng' nhà Sài Gòn đẹp 'hút hồn' trên báo Mỹ

Nét hấp dẫn của ngôi nhà nằm ở thiết kế đơn giản, các đường nét gọn gàng, tạo ra một không gian riêng tư, hạn chế giao tiếp với bên ngoài nhưng vẫn đảm bảo được sự thông thoáng.

img

Căn hộ 200m2 như không gian nghỉ dưỡng giữa rừng cây

Với sự kết hợp giữa hai phong cách wabi sabi và nhiệt đới, toàn bộ không gian căn hộ như nằm giữa một khu rừng xanh mát.

img

Cửa hiệu boutique theo mô hình không gian sống của thương hiệu Audemars Piguet

Trong căn penthouse nhìn xuống Đại lộ Sunset của Hoa Kỳ, Audemars Piguet (AP) mời nhóm khách hàng và nhà sưu tập đến AP House Los Angeles - cơ ngơi có diện tích hơn 600m2.

img

Thiết kế nội thất tùy biến từ quan điểm của người trong cuộc

Ông Paolo De Simone, Giám đốc Sáng tạo của Wimberly Interiors, bật mí một số lưu ý về thiết kế đồ nội thất tùy biến độc đáo và mang đậm dấu ấn chủ nhân.

img

Tháp đôi 36 tầng tại Gem Park Hải Phòng

Chủ đầu tư N.H.O ra mắt tòa tháp đôi cao 36 tầng tại dự án Gem Park, cung cấp ra thị trường hơn 900 căn hộ với đa dạng loại hình.

img

Ngôi nhà như một Flagship Store của Nhà thiết kế Cường Đàm

Trong căn chung cư rộng 110m2, Cường Đàm dành tối đa diện tích để làm khu trưng bày về thời trang mang đậm cá tính và tư duy độc đáo của chính mình.

img

Biệt thự ven biển thiết kế như con sóng vỗ

Sở hữu tầm nhìn hướng ra vịnh biển, căn biệt thự được thiết kế như một tác phẩm điêu khắc với mái vòm lớn giống những đợt sóng nối tiếp.

img

Căn hộ duplex lấy cảm hứng từ bầu trời đầy sao

Hệ trần được thiết kế đèn nhấp nháy, nổi bật giữa nội thất mang tone đen chủ đạo, giúp không gian sinh hoạt chung như nằm dưới bầu trời sao.

img

Sơn mài Hanoia: Món quà của văn hóa

Sơn mài là loại hình nghệ thuật truyền thống đã tồn tại từ hàng ngàn năm về trước. Dù xuất hiện với nhiều hình thức biểu đạt khác nhau, nhưng ở bất kỳ hình thức nào, sơn mài đều có sự độc đáo và khả năng biểu đạt rất riêng.