Hai thái cực phong cách của "Tuesday Thế Giới Hôn Nhân" Han So Hee

Hai thái cực phong cách của "Tuesday Thế Giới Hôn Nhân" Han So Hee

Không chỉ tài năng diễn xuất, visual lạnh lùng và phong thái sang chảnh của Han So Hee cũng là yếu tố thu hút sự chú ý của hàng ngàn người hâm mộ.

Chi tiết
img

360 độ phong cách của "tân binh YG" Chiquita - BABYMONSTER

"Tân binh khủng long" BABYMONSTER – nhóm nhạc nữ mới đã chính thức ra mắt, hình ảnh teaser của Chiquita gợi mở nhiều tài nguyên thời trang "cộp mác" nhà YG Entertainment.

img

Học ngay phong cách Jennie nhóm BLACKPINK từ chất lừ đến thiên thần

Với Jennie - Blackpink ngoài giọng hát tuyệt vời, ngôi sao K-pop này còn được biết đến với vẻ ngoài cuốn hút, làn da trắng sáng và quan trọng hơn hết là phong cách thời trang chất lừ, hoàn hảo của cô. Hãy xem phong cách Jennie nào sẽ hợp với bạn và nhấn F5 ngay cho vẻ ngoài của mình bạn nhé!

img

MAMAMOO - Hwasa ra mắt single mới mang tên "I Love My Body"

Hwasa ra mắt single mới mang tên I Love My Body. Đây là sản phẩm đầu tiên của cô sau khi rời RBW và gia nhập P Nation. Thông điệp yêu bản thân là chủ đề Hwasa luôn theo đuổi trong các sản phẩm solo.

img

V (BTS) ra mắt album solo đầu tay mang tên 'Layover' gây chú ý

Cuối cùng thành viên V (BTS) cũng phát hành album solo đầu tay mang tên 'Layover', song sóng đó V (BTS) ra mắt album solo mở màn với MV đầu tiên Love Me. Được biết, sản phẩm sẽ phát hành trên toàn thế giới vào ngày 8.9 lúc 1 giờ chiều, theo giờ Hàn Quốc.

img

Khoảnh khắc đáng nhớ đêm đầu thuộc tour diễn Born Pink tại Việt Nam

Tối qua, sân vận động Mỹ Đình đã được dịp bao phủ bởi sắc hồng rực cả góc trời, người yêu âm nhạc đã có những khoảnh khắc vô cùng "cháy" cùng 4 cô gái của BLACKPINK trong đêm đầu tiên thuộc tour diễn Born Pink tại Việt Nam.

img

MV "Seven" của Jungkook là chuyện tình "sóng gió" với Han So-Hee trong

Thành viên nhỏ tuổi nhất BTS vừa phát hành đĩa đơn solo đầu tiên mang tên “Seven”, MV "Seven" của Jungkook với sự tham gia của diễn viên Han So-Hee và nữ rapper Latto.

img

Tương lai của BlackPink tại YG khi sắp đến hạn hợp đồng?

Tương lai của BlackPink tại YG trong năm nay, nhóm nhạc nữ toàn cầu BlackPink sẽ chính thức chạm mốc 7 năm hợp đồng với công ty chủ quản YG.

img

Bối cảnh SM Entertainment rơi vào hỗn loạn vì tranh chấp nội bộ

Những tranh chấp trong nội bộ SM Entertainment rơi vào hỗn loạn; ngưng trệ, kéo theo đó là mối lo lắng về định hướng hoạt động của các nghệ sĩ trong tương lai.

img

Khán giả Việt Nam mong đợi concert Super Junior ở TP.HCM

Tin vui cho fans của Super Junior, khi concert Super Junior ở TP.HCM sẽ diễn ra vào 11/3 tới. Thông tin trên khiến khán giả Việt Nam háo hức và mong đợi.

img

NewJeans ra MV OMG: Nhạc bắt tai nhưng ẩn ý thông điệp sức khoẻ tâm lý

NewJeans ra MV OMG một lần nữa khiến dân tình mê mẩn bởi MV chủ đề chỉn chu đến từng chi tiết.

img

Thành viên cuối cùng Jisoo BlackPink ra mắt solo trong năm 2023

Jisoo BlackPink ra mắt solo, là thành viên cuối của nhóm ra album solo. Công ty YG Entertainment cho biết nữ ca sĩ đang tăng tốc chuẩn bị cho album sắp tới.

img

2NE1 - CL đến Việt Nam và sẽ biểu diễn ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

Cựu thành viên 2NE1- CL đến Việt Nam cho biết trong lần trở lại lần này, cô cảm thấy hào hứng và mong chờ được cháy hết mình trước hàng nghìn khán giả.