Lamborghini Huracan Sterrato Concept – Sự ra đời của “Kẻ nổi loạn”

Lamborghini Huracan Sterrato Concept – Sự ra đời của “Kẻ nổi loạn”

Hướng đến mẫu siêu xe thể thao địa hình đầu tiên mà Lamborghini giới thiệu tại Art Basel ở Miami Beach, Automobili Lamborghini kỷ niệm nguyên mẫu Sterrato, từng được ra mắt vào năm 2019 và được ứng dụng làm cơ sở thiết kế và kỹ thuật cho phiên bản thương mại ra mắt vào năm 2023.

Chi tiết
img

Cột mốc lịch sử của Lamborghini: hơn 10.000 xe được bàn giao

Năm 2023 trọng đại vừa qua không chỉ kỷ niệm 60 năm thành lập của Automobili Lamborghini, mà thương hiệu siêu xe từ vùng Sant’Agata Bolognese còn xác lập một kỷ lục mới – hơn 10.000 xe được bàn giao.

img

Lamborghini Countach LPI 800 - 4: Huyền thoại tái sinh

Sau 30 năm, Lamborghini hồi sinh mẫu siêu xe từng làm nên tên tuổi của hãng, siêu phẩm mang tên Countach LPI 800-4. Siêu xe bản đặc biệt ra mắt tại The Quail, A Motorsports Gathering (Mỹ), sự kiện chính của Tuần lễ xe hơi Monterey. Siêu phẩm kỷ niệm 50 năm thành lập Countach sản xuất với số lượng giới hạn 112 chiếc. Giải thích cho lượng giới hạn này, Lamborghini cho biết, con số 112 là tên dự án "LP 112" sử dụng trong quá trình phát triển Countach ban đầu.

img

Lamborghini Hurricane STO SC 2024 đánh dấu 10 năm thành lập Squadra Corsé

Màu sơn độc nhất vô nhị của Huracán dựa trên nguyên mẫu xe đua hybrid SC63 mà Lamborghini sẽ ra mắt tại Rolex 24 vào tháng 01/2024.

img

Huracán Sterrato của Lamborghini: Siêu xe địa hình Bonkers V10

Lamborghini đã chính thức trình làng chiếc Huracán Sterrato cực kỳ độc đáo và bụi bặm.

img

Lamborghini Huracan Evo bản nâng cấp trị giá 28 tỷ đồng tại Việt Nam

Giới thiệu Lamborghini Huracan Evo bản nâng cấp của Huracan với một số điều chỉnh về công suất và khí động học, vẫn dùng động cơ V10, dung tích 5.2L danh tiếng.

img

Khanh Supper review Lamborghini SVJ sau 1 năm gắn bó !

Ngắm siêu bò Lamborghini Aventador SVJ Roadster giá hơn 60 tỷ đồng tại Việt Nam

img

Lamborghini Huracan 20 tỷ đồng cực hiếm xuất hiện trong MV mới của Kay Trần

Kay Trần vừa có màn "comeback" đầy ấn tượng với MV Nắm đôi bàn tay - sản phẩm đầu tiên sau khi nam ca sĩ về với đội của Sơn Tùng MT-P. Ngoài giai điệu bắt tai và những cảnh quay đẹp, MV còn nổi bật khi có sự xuất hiện của chiếc Lamborghini Huracan.