Lamborghini Hurricane STO SC 2024 đánh dấu 10 năm thành lập Squadra Corsé

Màu sơn độc nhất vô nhị của Huracán dựa trên nguyên mẫu xe đua hybrid SC63 mà Lamborghini sẽ ra mắt tại Rolex 24 vào tháng 01/2024.

Lễ kỷ niệm 10 năm của Huracán sắp đến và để đánh dấu kỷ niệm này, nhà sản xuất đã giao nhiệm vụ cho đội Squadra Corse và Ad Personam của mình tạo ra một phiên bản "Opera Unica" (tác phẩm độc đáo) của chiếc xe thể thao. Chiếc xe được tạo ra có tên là Huracán STO SC 10° Anniversario.

Lamborghini Hurricane STO SC 2024 đánh dấu 10 năm thành lập Squadra Corsé
Là một phiên bản "Opera Unica"

Huracán độc bản có một không hai

Không giống như một số phiên bản khác sử dụng màu sơn đặc biệt phủ lên chiếc xe nguyên bản, SC 10° cải thiện hiệu suất vốn đã rất ấn tượng của Huracán. Phiên bản độc nhất vô nhị của chiếc xe thể thao này là chiếc xe hợp pháp được phép xuất hiện trên đường bộ đầu tiên được phát triển bởi bộ phận Squadra Corse của Lamborghini. Theo nhà sản xuất, tính khí động học được cải thiện với việc bổ sung hai cánh gió bằng sợi carbon phía trước gắn trên mui xe, hoạt động cùng với cánh gió sau được đặt cao hơn ba độ so với mẫu sản xuất. Nỗ lực kết hợp giúp cải thiện lực ép xuống ở phía trước và phía sau xe.

Lamborghini Hurricane STO SC 2024 đánh dấu 10 năm thành lập Squadra Corsé Lamborghini Hurricane STO SC 2024 đánh dấu 10 năm thành lập Squadra Corsé
Quảng cáo
Lamborghini Hurricane STO SC 2024 đánh dấu 10 năm thành lập Squadra Corsé
Lamborghini Hurricane STO SC 2024 được tập trung vào độ bền trên đường đua

Độ bám cơ học được cải thiện nhờ bộ bốn bộ giảm chấn có nguồn gốc từ xe đua thay thế các bộ phận hoạt động tiêu chuẩn. Bộ giảm chấn có thể điều chỉnh bốn chiều, có khả năng bật/nén ở cả tần số cao và thấp. Lamborghini cũng hợp tác với Bridgestone để phát triển loại lốp mới tập trung vào độ bền trên đường đua cho xe. Ống xả nguyên bản cũng đã được thay thế bằng thiết lập titan Akrapovic, giúp loại bỏ nhiều tiếng ồn hơn từ V-10.

Lấy cảm hứng từ xe đua

Lamborghini Hurricane STO SC 2024 đánh dấu 10 năm thành lập Squadra Corsé
Nội thất được thiết kế đặc biệt giữ an toàn cho khách

Theo nhà sản xuất ô tô Ý, màu sơn đen và xanh lá cây được lấy cảm hứng từ Lamborghini SC63, đây là chiếc xe đua nguyên mẫu hybrid sắp ra mắt của thương hiệu nhằm cạnh tranh trong các giải vô địch IMSA và WEC. Dòng chữ “Squadra Corse 10° Anniversario” được dán trên cả hai cửa cũng như ở cản sau.

Hãng thiết kế nội thất đặc biệt để sử dụng trên đường đua. Ghế thể thao được bọc da Alcantara Nero Ade (đen) với đường khâu Verde Fauns (xanh lá cây). Dây đai đua bốn điểm và thanh cuộn bằng nhôm được trang bị vào cabin để giữ an toàn cho hành khách. Nội thất còn có lớp phủ sàn bằng sợi carbon và tấm bảng độc quyền, được đặt trên vách ngăn phía sau để chứng nhận vị thế có một không hai.

Theo navigator.com.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm