Thời trang Việt ra thế giới

Thời trang Việt ra thế giới

Nhiều ngôi sao thế giới chọn diện trang phục của các nhà thiết kế Việt Nam, đánh dấu bước tiến dài của thời trang Việt Nam ra thế giới.

Chi tiết
img

Lisa (BLACKPINK) "đại náo" sự kiện khủng ở Pháp, fan Hàn tự dưng đồng loạt than thở vì 1 lý do gây tranh cãi

Khán giả Hàn Quốc không mấy hài lòng vì lịch trình thời gian qua của Lisa (BLACKPINK).

img

4 thành viên Blackpink không gia hạn hợp đồng cá nhân với công ty YG Entertainment

Ngày 29/12, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, cả 4 thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng xứ Hàn Blackpink đều không gia hạn hợp đồng cá nhân với công ty chủ

img

Lisa (Blackpink) gây xôn xao khi nhận giải thưởng Biểu tượng văn hóa

Nữ ca sĩ Thái Lan Lisa (Blackpink) trở thành nghệ sĩ thần tượng xứ Hàn đầu tiên được vinh danh là Biểu tượng văn hóa tại Đại sảnh danh vọng châu Á.

img

Chào thu cùng phong cách thời trang của Lisa (Blackpink)

Chào thu với những lớp áo ấm cúng, tông màu đất và áo khoác ngoài sành điệu, sự chú ý đang ‘va vào’ phong cách thời trang của Lisa (Blackpink). Cô ấy là một biểu tượng dẫn đầu xu hướng được biết đến với gu thẩm mỹ đáng và khả năng âm nhạc tuyệt vời.

img

Tình trạng hợp đồng của Lisa BLACKPINK và YG Entertainment gây chú ý

Lisa (BLACKPINK) và YG Entertainment được cho là không đạt được thỏa thuận về hợp đồng mới. Tình trạng hợp đồng của Lisa (BLACKPINK) gây tác động không ngờ, tác động đến cổ phiếu của YG tụt dốc, nhà đầu tư "ngồi trên đống lửa".

img

Khoảnh khắc đáng nhớ đêm đầu thuộc tour diễn Born Pink tại Việt Nam

Tối qua, sân vận động Mỹ Đình đã được dịp bao phủ bởi sắc hồng rực cả góc trời, người yêu âm nhạc đã có những khoảnh khắc vô cùng "cháy" cùng 4 cô gái của BLACKPINK trong đêm đầu tiên thuộc tour diễn Born Pink tại Việt Nam.

img

Tương lai của BlackPink tại YG khi sắp đến hạn hợp đồng?

Tương lai của BlackPink tại YG trong năm nay, nhóm nhạc nữ toàn cầu BlackPink sẽ chính thức chạm mốc 7 năm hợp đồng với công ty chủ quản YG.

img

Đồng hồ Bvlgari X Lisa (BLACKPINK) ra mắt phiên bản giới hạn

Đồng hồ Bvlgari X Lisa với mặt số với hiệu ứng thị giá, phát minh của Bulgari dành riêng cho Lisa để tôn vinh sự độc đáo, quyến rũ trong cá tính của cô.

img

Chain Shoulder Matelasse là chiếc túi “IT Bag” mới nhất của CELINE

Thiết kế Chain Shoulder Matelasse mới nhất này của CELINE đã được các ngôi sao thế giới “lăng xê” nhiệt tình.

img

BST Xuân Hè 2022: Celine chọn “nhờ vả” Lisa BLACKPINK làm mẫu diễn show

Celine tung ra bộ phim ngắn trình làng bộ sưu tập thời trang Xuân Hè 2022, do giám đốc sáng tạo Hedi Slimane đạo diễn. Bộ sưu tập lần này được gọi là Baie des Anges, có nghĩa là “vịnh của các thiên thần”.