"Họa" thiên cảnh bằng hương thơm và ký ức

"Họa" thiên cảnh bằng hương thơm và ký ức

Sintra, với sức hút mãnh liệt từ sự trù phú của nghệ thuật, kiến trúc và lịch sử, đã tốn không biết bao nỗ lực của những nhà điều hương mong muốn được tri ân và thưởng thức. Dưới lăng kính của MEMO PARIS, liệu Sintra có khiến người yêu hương một lần nữa bị cuốn hút?

Chi tiết
img

Đâu là đặc trưng cho mỗi lọ hương nhà MEMO PARIS

Chính bởi khao khát theo đuổi tầm nhìn về vẻ đẹp của tạo hóa, MEMO PARIS đã tái hiện một thế giới giàu xúc cảm bằng việc phác họa nên tấm bản đồ giác quan độc đáo, tô điểm bằng từng nốt hương đầy hoài niệm và ký ức.

img

Mạc Trung Kiên, Đàm Phương Linh tiết lộ về MEMO PARIS African Leather

Bao bọc bởi nét xa xỉ, tinh tế đậm chất nghệ thuật, MEMO PARIS African Leather là giấc mộng về những ký ức tươi đẹp thời niên thiếu - là lúc ta sẵn sàng đương đầu chinh phục kỳ quan của nhân loại. Mạc Trung Kiên và Đàm Phương Linh đã thử, còn bạn?

img

Dịu nhẹ vào thu cùng những hương thơm đầy mê hoặc đến từ MEMO PARIS

Trời vào thu, cũng là lúc ta vỗ về tâm trí bằng những hương hoa nồng nàn và ấm áp, khảng khái rảo bước cùng niềm phúc hạnh cuộc đời. Hãy cùng khám phá những gợi ý mùi hương tuyệt vời cho mùa thu này đến từ nhà MEMO PARIS nhé.

img

Escentric Signature - Thánh địa nước hoa Niche chính hãng tại Việt Nam

Không ngừng tìm kiếm sự độc đáo trong trải nghiệm, Escentric Signature luôn mang đến những lựa chọn nước hoa Niche chính hãng tuyệt vời nhất. Cùng tiếp tục điểm qua các thương hiệu tạo nên thành công cho Escentric Signature nhé!

img

Điều kỳ diệu từ nốt hương da thuộc của nước hoa Memo Paris

Địa hạt hương hoa dẫu phù phiếm nhưng chất chứa biết bao nỗi bộc bạch, đánh dấu sự tái sinh những xúc cảm. Thách thức mọi quy luật hài hòa của tạo hóa, da thuộc như phá bỏ giới hạn, đầy mạnh mẽ và bùng nổ qua từng tạo tác trong BST nước hoa MEMO PARIS Cuirs Nomades.

img

Khám phá những vùng đất mới cùng hành trình “vẽ bản đồ” của Memo Paris

Memo vẽ bản đồ thế giới đa xúc cảm bằng khứu giác. Nghệ thuật của nước hoa là những tạo hương độc đáo được lưu giữ bên trong căn phòng điều chế của Memo Paris.