Memo Paris Winter Palace - ấn bản hương lưu dấu ký ức phương đông

Winter Palace trở thành một trong những chế tác đẳng cấp nhất được hai nàng hậu Bùi Quỳnh Hoa và Đặng Thanh Ngân chọn lựa cho bộ sưu tập của mình

Mang tinh hoa phương Đông đến từng không gian

Được lấy cảm hứng từ sức mạnh và vẻ đẹp kêu hãnh của hình tượng linh vật loài rồng trong truyền thuyết Trung Hoa – Winter Palace mở ra cuộc phiêu lưu qua những công trình kiến trúc tráng lệ nơi đây. Xuất hiện như một tặng vật tri ân những giá trị nghệ thuật mà Đông Phương mang lại cho hành trình sáng tạo không giới hạn, Winter Palace phản chiếu trên cơ thể người mặc câu chuyện tình yêu bất diệt trường tồn cùng thiên nhiên và tạo hóa.

Chinh phục khứu giác ngay từ lần thưởng đầu tiên với cảm giác tươi mát và sảng khoái từ Winter Palace cùng tinh dầu cam Bergamot thượng hạng và hoa cam. Dần dà, làn hương mon men theo sự tinh tế và say đắm của lá trà đỏ, bí ẩn nhưng ẩn chứa đựng một tâm thế thanh tao, để rồi bùng nổ trước những cảm nhận khó tả hương hổ phách khô nồng nàn. Ở một phiên bản khác của thế giới ồn ào và náo nhiệt, Winter Palace vang lên một bản nhạc trầm ấm, mang đến những khoảng lặng an nhiên đến lạ kỳ.

Memo Paris Winter Palace - ấn bản hương lưu dấu ký ức phương đông

Winter Palace đã khiến biết bao chiếc mũi giới thưởng hương trở nên xiêu lòng mà tận hưởng, trong đó có người mẫu Mạc Trung Kiên

Biểu tượng cho sức mạnh nội tại

Cuộn mình trong thiết kế bắt mắt với hình ảnh rồng thiêng uy nghi vút cao trên bầu trời mùa đông kết hợp cùng với kiến trúc Trung Hoa độc đáo, Winter Palace tượng trưng cho sự bất diệt với thời gian và là lời khẳng định cho sức mạnh nội tại, khơi dậy nguồn cảm hứng cho những ai muốn chinh phục mọi thử thách.

Memo Paris Winter Palace - ấn bản hương lưu dấu ký ức phương đông

Dẫu cá tính, thế nhưng sự mềm mại và yên ả từ Winter Palace vẫn luôn là sự chọn lựa từ Beauty Blogger Huang Long

Memo Paris Winter Palace là lựa chọn lý tưởng cho giới thưởng hương hiện đại khi luôn tìm kiếm sự mới mẻ, độc đáo và muốn thể hiện đam mê chinh phục của bản thân. Cô đọng trong từng giọt hương đều chứa đựng một phần tinh túy hòa theo không gian, thời gian và văn hóa – Winter Palace - một món quà cho cả giác quan lẫn cảm xúc. 

Memo Paris Winter Palace - ấn bản hương lưu dấu ký ức phương đông

Sáng tạo Winter Palace từ nhà hương MEMO PARIS nắm bắt một cách hoàn hảo tinh thần mộc mạc, giản dị từ người mẫu Hóa Trần

Memo Paris Winter Palace - ấn bản hương lưu dấu ký ức phương đông

Diễn Viên Thiện Nhân cũng không thể khước từ trước sự quyến rũ từ chỉnh hợp Winter Palace

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa niche MEMO PARIS với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza - TP.HCM, Lotte Department Store và Lotte Mall West Lake - Hà Nội (Cửa hàng Escentric Signature).

Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01

Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/

Website: https://ahperfumes.vn/

Hotline: 079 263 6188

Inlé chất hương làm nên tên tuổi nhà Niche Memo Paris