Bộ đôi Mercedes-Maybach S 450 4MATIC và S 680 4MATIC ra mắt thị trường Việt Nam

Bộ đôi Mercedes-Maybach S 450 4MATIC và S 680 4MATIC ra mắt thị trường Việt Nam

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) chính thức nhận đặt cọc 2 mẫu xe Mercedes-Maybach S-Class mới là Mercedes-Maybach S 450 4MATIC và Mercedes-Maybach S 680 4MATIC.

Chi tiết
img

Mercedes-Maybach S-Class mới: Định nghĩa biểu tượng của sự xa xỉ

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã chính thức đưa thông tin về 2 mẫu xe Mercedes-Maybach S-Class mới là Mercedes-Maybach S 450 4MATIC và Mercedes-Maybach S 680 4MATIC. Đây là 2 trong 4 mẫu xe Maybach đã được hãng mang về thị trường Việt Nam trong năm nay.

img

Gói độ đến từ Mansory làm tăng thêm tính sang trọng cho Mercedes-Maybach S-Class

Mansory tiếp tục đem đến cho Mercedes-Maybach S-Class một dự án độ mới, với những nâng cấp giúp chiếc xe sang trọng và đẳng cấp hơn.

img

Mercedes-Maybach S 650 Pullman của ông chủ tập đoàn Novaland lộ diện

Chiếc Mercedes-Maybach S 650 Pullman xuất hiện tại Bình Thuận vừa mới ra biển được cho là một trong hai chiếc của tỷ phú ngành bất động sản Bùi Thành Nhơn.

img

‘Soi’ dàn xe trăm tỷ của Chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết

Bên cạnh việc được biến đến là 1 tỷ phú có tiếng trên thương trường, ông Trịnh Văn Quyết còn được biết đến là một người chơi xe đáng nể với bộ sưu tập xe siêu sang độc đáo trị giá hơn trăm tỷ đồng.

img

Mercedes-Benz X Virgil Abloh: Màn bắt tay tạo ra siêu phẩm Mercedes-Maybach

Chiếc xe được thiết kế để tạo ra một tầm nhìn về khả năng những gì dòng Maybach có thể mang lại cho những cung đường mòn gồ ghề (off-road), giờ đây chạy bằng điện.

img

Mercedes-Maybach GLS 600 mạnh hơn nhờ gói độ Brabus

Brabus tung ra gói độ dành cho Mercedes-Maybach GLS 600 giúp chiếc SUV siêu sang hầm hố hơn về ngoại thất và mạnh hơn về sức mạnh.

img

Mercedes-Maybach S-Class 2021- Đẳng cấp thượng lưu

Mercedes đã là hãng xe hơi nằm trong nhóm những dòng xe sang xa xỉ. Chiếc Mercedes Maybach S-Class 2021 mới càng khẳng định đẳng cấp của hãng xe sang hàng Top thế giới.

img

Mercedes-Benz ra mắt dịch vụ cá nhân hoá phương tiện "MANUFAKTUR"

Khách hàng hiện có thể đưa ra những tuỳ chỉnh mang tính cá nhân hoá chính hãng trên chiếc xe Mercedes-Benz của mình.

img

Mercedes-Maybach phát hành phiên bản giới hạn kỉ niệm 100 năm thành lập

Mercedes-Maybach đã ra mắt phiên bản “Edition 100” của chiếc sedan hạng sang S-Class nhân kỷ niệm 100 năm thành lập bộ phận.

img

Điểm qua những chiếc SUV siêu sang dành cho giới triệu phú

Khi các nhà triệu phú lắm tiền nhiều của bắt đầu chuyển qua sưu tầm những dòng xe SUV siêu sang thì các hãng lớn đã cho ra mắt những mẫu xe dành cho họ.